Giải trí

Liên tục bị réo gọi khi Hoài Linh dính ồn ào, Trường Giang có hành động được CĐM khen nức nở

Liên tục bị réo gọi khi Hoài Linh dính ồn ào, Trường Giang có hành động được CĐM khen nức nở

Thời gian qua NSƯT Hoài Linh vướng loạt lùm xùm rùm beng. Nhiều người đánh giá đây là thời điểm khó khăn nhất sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật của nam danh hài. Không chỉ Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ vì lên tiếng bênh vực ông mà cũng bị “vạ lây”. Rất nhiều cái tên đình đám như Hứa Minh Đạt, Cát Phượng, Nam Thư, Đàm Vĩnh Hưng… lần lượt bị chỉ trích vì liên quan đến chuyện của Hoài Linh.

hoai-linh-1

Trong tình hình đó, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi: Trường Giang ở đâu? Vốn là người em thân thiết, từng được Hoài Linh nâng đỡ khi mới vào nghề, ông xã Nhã Phương liên tục bị réo gọi. Cách đây không lâu, dân mạng còn truyền tay bức ảnh Trường Giang xuất hiện bên ông Võ Hoàng Yên, từ đó đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

truong-giang

Mặc cho dư luận liên tục nhắc đến mình, Trường Giang vẫn một mực im lặng. Nam danh hài không phải là người thích dùng mạng xã hội, các tài khoản của anh cũng do ekip quản lý. Thái độ này được fan khen ngợi, cho là khôn khéo bởi dù bênh vực hay không “chàng hề xứ Quảng” cũng sẽ nhận “gạch đá”.

truong-giang-2

Vừa qua, chiều 8/6, Trường Giang gây chú ý vì một bài đăng kêu gọi mua vải ủng hộ cho người dân Bắc Giang. Sau hơn 30 phút đăng lên, bài viết này đã thu hút 4,9 nghìn lượt like và yêu thích. Chỉ một hành động nhỏ này cũng đủ giúp anh chàng nhận về nhiều lời khen ngợi. Khán giả tấm tắc khi ông xã Nhã Phương vẫn giữ vững được quan điểm, đứng ngoài lề những ồn ào của giới showbiz. Các fan thì hy vọng Trường Giang sẽ không bị kéo vào lùm xùm lần này, tập trung cho gia đình và công việc.

truong-giang-1

 

Hiện tại Trường Giang rất bận rộn với loạt dự án mới. Trong đó, việc góp mặt trong “Chơi là chạy” khiến dư luận chú ý. Khi mới công khai, nam danh hài vấp phải những chỉ trích, nghi ngờ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại dư luận dần dịu đi, anh lại tiếp tục được đón nhận.

 

CĐM tìm ra bằng chứng đanh thép tố NSƯT Hoài Linh ‘nói dối’ trắng trợn, Thời sự HTV9 từng đưa tin

(Techz.vn) – Đoạn clip được cư dân mạng tìm thấy, cắt đúng đoạn có NSƯT Hoài Linh xuất hiện và nhanh chóng lan truyền khắp nơi. Nhiều người tự hỏi không biết nam danh hài sẽ trả lời thế nào về bằng chứng này?