Giải trí

Liên tục bị nhắc nhở thân hình gầy guộc, Ngọc Trinh tiết lộ “tất cả vì bạn trai”

Liên tục bị nhắc nhở thân hình gầy guộc, Ngọc Trinh tiết lộ “tất cả vì bạn trai”

Là một trong những mỹ nhân Showbiz sở hữu body vạn người mê, thế nhưng dạo gần đây, phong độ vóc dáng của Ngọc Trinh dần đi xuống vì giảm cân và trở nên gầy guộc, kém sức sống, khiến dân tình vô cùng quan tâm. Mặc dù từng lên tiếng trấn an người hâm mộ, khẳng định thân hình vẫn giữ sức khoẻ tốt dù thân hình gầy đi nhiều nhưng 'nữ hoàng nội y' vẫn nhận không ít lời nhắc nhở cần cải thiện cân nặng để cơ thể đầy đặn hơn.

Ngoc-Trinh-tiet-lo-so-do-3-vong-va-ban-trai-bi-an-1
Dù gầy, nhưng vòng nào vẫn ra vòng đó, Ngọc Trinh chia sẻ

Trước quá nhiều bàn tán, lo lắng từ khán giả, mới đây, Ngọc Trinh đã thực hiện một clip để tâm sự về chuyện liên tục lộ thân hình gầy báo động. Người đẹp cho biết, hiện cô đang nặng 49kg, số đo 3 vòng là 83-55-90 và không có ý định thay đổi chỉ số này vì như vậy mới có thể giữ body gợi cảm nhất. Đặc biệt bạn trai cũng rất thích cô giữ thân hình ở mức hiện tại nên không có lý do gì để thay đổi.

'Hiện tại chị 49kg nhưng vòng nào vẫn ra vòng đó, chỉ có điều người chị mình dây nên xương vai và phần cổ bị ốm nên nhìn ốm thôi. Chị sẽ giữ số cân 49kg này để lên hình đẹp. Mặt của chị cũng nhỏ và không bị bự ra, tại vì giữ số cân này mới có vòng eo nhỏ. Mặc dù vòng 3 bị xuống 2 phân, tay chân cũng ốm nhưng chị thích như vậy, người yêu chị cũng thích như vậy chứ không thích chị mập lên', Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngoc-Trinh-tiet-lo-so-do-3-vong-va-ban-trai-bi-an
Mới đây,, Ngọc Trinh xuất hiện với thân hình trơ xương khiên fan lo lắng

Ngoài ra, 'nữ hoàng nội y' còn sẵn sàng khoe toàn bộ khuyết điểm hình thể là đôi chân không đẹp do từ nhỏ ở quê đã đi chân trần. Theo Ngọc Trinh, đây cũng là lý do cô thường xuyên thích mua giày dép vì để che khuyết điểm này. Cô cũng khẳng định bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ sửa răng, còn lại đẹp tự nhiên nên mới giữ vững vẻ trẻ trung dù hiện tại đã bước sang tuổi 31.

 

Lộ clip Mai Phương giọng yếu ớt vẫn chơi cùng con gái nhỏ lấy đi nước mắt của người hâm mộ

(Techz.vn) - Đoạn clip ghi lại cảnh bé Lavie khám bệnh cho mẹ Mai Phương khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn lòng.