Thể thao

Lịch thi đấu V-League 2022 vòng 4: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam lỡ hẹn 'ác mộng' khó quên nhất sự nghiệp

Lịch thi đấu V-League 2022 vòng 4: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam lỡ hẹn 'ác mộng' khó quên nhất sự nghiệp

Lịch thi đấu V-League 2022

Thời gian

Trận đấu

17h00

12/3

Thanh Hóa

 

Đà Nẵng

19h15

12/3

Hà Nội

 

TP.HCM

Lịch thi đấu V-League 2022 hôm nay 12/3, Thanh Hóa tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Với việc thua 1 hòa 1 kể từ đầu mùa, đây sẽ là cơ hội để đội bóng xứ Thanh tìm kiếm 3 điểm đầu tiên.

Về phía SHB Đà Nẵng, dù cũng chưa có được chiến thắng nào tuy nhiên đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang duy trì được mạch bất bại với 3 trận hòa liên tiếp. Cuộc đối đầu trên sân Thanh Hóa hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Nếu có thể ra về với 3 điểm trong tay, Đà Nẵng sẽ leo thẳng lên nhóm dẫn đầu trên Bảng xếp hạng V-League 2022.

Thanh Hóa vs Đà Nẵng - Bảng xếp hạng V-League 2022 hứa hẹn nhiều biến động.

Tâm điểm của vòng 4 sẽ là cuộc so tài giữa ứng cử viên vô địch Hà Nội vs TP.HCM. Đây là trận đấu đầu tiên của đội bóng Thủ Đô, sau 3 vòng liên tiếp phải hoãn thi đấu vì Covid-19. Chắc chắn Hà Nội FC sẽ muốn giành trọn 3 điểm để tạo đà tâm lý hướng đến những kết quả tốt trong tương lai.

Bên kia chiến tuyến, TP.HCM phần nào đang gây thất vọng khi chỉ có vỏn vẹn 2 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Cộng thêm chấn thương của đội trưởng Ngô Hoàng Thịnh, đại diện Sài Thành nhiều khả năng sẽ chỉ đặt mục tiêu ra về với 1 trận hòa để duy trì mạch bất bại.

Lịch thi đấu V-League 2022 vòng 4: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam lỡ hẹn 'ác mộng' khó quên nhất sự nghiệp
Định mệnh đã sắp xếp để trận đấu đầu tiên của Đỗ Hùng Dũng sau khi trở lại V-League cũng là một cuộc so tài giữa Hà Nội vs TP.HCM.

Trong khi Hùng Dũng đã bình phục hoàn toàn và tỏa sáng trong màu áo ĐT Việt Nam, người gây ra chấn thương cho anh là "tội đồ" Ngô Hoàng Thịnh lại vắng mặt cũng vì lý do chấn thương.

Đây là lịch thi đấu V-League 2022 hôm nay 12/3. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Hà Nội vs TP.HCM | Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh

 

Bị Kiatisak 'nhắc khéo', HLV Park đáp trả cao tay khi dự khán trận HAGL vs Viettel tại V-League 2022

(Techz.vn) V-League 2022 - HAGL vs Viettel: Công Phượng rực sáng trước ngày lên tập trung Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên những phát biểu của HLV Park Hang Seo về người đồng nghiệp Kiatisak nơi hậu trường mới là điều đáng chú ý nhất.