Giải trí

Lí do bất ngờ khiến Quách Ngọc Ngoan xuống sắc 'tệ' sau 5 năm làm “phi công trẻ ” của nữ đại gia

Lí do bất ngờ khiến Quách Ngọc Ngoan xuống sắc 'tệ' sau 5 năm làm “phi công trẻ ” của nữ đại gia

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, anh được biết tới với vai trò 1 người mẫu, diễn viên. Sở hữu thân hình vạm vỡ, gương mặt nam tính, Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng ghi dấu ấn trong làng giải trí Việt.

Quach-Ngoc-Ngoan-phat-tuong-xuong-sac-sau-5-nam-hen-ho-nu-dai-gia-hon-9-tuoi_1

Năm 2015, Quách Ngọc Ngoan ly hôn với nữ diễn viên Lê Phương và công khai chuyện tình cảm cùng nữ đại gia Phượng Chanel - người hơn anh 9 tuổi.

Quach-Ngoc-Ngoan-phat-tuong-xuong-sac-sau-5-nam-hen-ho-nu-dai-gia-hon-9-tuoi_4

Vượt qua nhiều chỉ trích, sóng gió, Quách Ngọc Ngoan đang có cuộc sống khá êm ấm, hạnh phúc bên bạn gái. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây anh hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí. Nam diễn viên cũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng với thân hình ngày càng phát tướng, nhan sắc cũng không còn cuốn hút như xưa.

Quach-Ngoc-Ngoan-phat-tuong-xuong-sac-sau-5-nam-hen-ho-nu-dai-gia-hon-9-tuoi_3

Thân hình khỏe khoắn, hấp dẫn nay còn đâu. Không khó để nhận ra ngoài việc tăng cân thấy rõ, Quách Ngọc Ngoan cũng khá xuề xòa trong việc ăn mặc. Mái tóc của anh được để dài và không hề tạo kiểu. Hình ảnh của nah khiến người xem liên tưởng đến các chàng trai của những năm 70.

Quach-Ngoc-Ngoan-phat-tuong-xuong-sac-sau-5-nam-hen-ho-nu-dai-gia-hon-9-tuoi_6

Nam diễn viên thừa nhận vài năm nay anh không còn chăm chút tới nhan sắc, ngoại hình như trước nữa. Cuộc sống của anh hiện tại chỉ tập trung chăm sóc nhà cửa, trồng cây, nuôi chó...

Quach-Ngoc-Ngoan-phat-tuong-xuong-sac-sau-5-nam-hen-ho-nu-dai-gia-hon-9-tuoi_7

Quách Ngọc Ngoan tiết lộ, cách đây 2 năm khi tham gia bộ phim Người bất tử, anh bị thương ở vai. Kể từ đó, anh không còn đi tập gym nên thân hình không còn được săn chắc, hấp dẫn như trước.

Quach-Ngoc-Ngoan-phat-tuong-xuong-sac-sau-5-nam-hen-ho-nu-dai-gia-hon-9-tuoi_9

Bản thân nam diễn viên không quá bận tâm tới ngoại hình nên những lời nhận xét về việc anh "phát tướng, xuống sắc" không khiến anh bận lòng.

 

Đông Nhi – Ông Cao Thắng bị mỉa mai vì quyên góp 50 triệu giúp miền Tây chống hạn mặn

(Techz.vn) - Đông Nhi – Ông Cao Thắng quyên góp số tiền 50 triệu đồng giúp miền Tây chống hạn nhưng lại bị dân mạng lôi “đám cưới thế kỉ” ra để mỉa mai.