Thiết bị công nghệ

LG Việt Nam chính thức mở bán thiết bị giải trí cá nhân LG Stanbyme

LG Việt Nam chính thức mở bán thiết bị giải trí cá nhân LG Stanbyme

 

LG StanbyME nổi bật với khả năng di chuyển linh hoạt cùng màn hình cảm ứng 27-inch có thể xoay đa chiều tùy ý, đồng thời được trang bị đầy đủ các hình thức kết nối thông dụng để tối ưu nhiệm vụ hỗ trợ học tập, làm việc và giải trí. Sau Hàn Quốc, Việt Nam là thị trường thứ hai ra mắt dòng sản phẩm này với giá bán chính thức là 22.900.000 VNĐ. Đặc biệt, từ 18/12 – 31/12, khách hàng khi đặt trước LG StanbyME sẽ được nhận mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ còn 19.900.000 VNĐ.

StanbyME-4 (1)

Trong bối cảnh cả thế giới bắt đầu cuộc sống bình thường mới, LG StanbyME là trợ thủ đa nhiệm hoàn hảo giúp người dùng tận hưởng tối đa phong cách sống tập trung vào các hoạt động tại nhà. Với màn hình lớn, thiết kế chân đế có thể di chuyển và pin tích hợp, thiết bị giải trí cá nhân đột phá của LG mang đến trải nghiệm độc nhất cho người dùng. Bánh xe ẩn dưới chân đế giúp LG StanbyME có thể dịch chuyển đến bất kỳ không gian nào, cho dù là phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, phòng giặt hay thậm chí sân vườn. Người dùng cũng không cần lo ngại vấn đề không có ổ cắm điện vì sản phẩm được trang bị pin dự trữ thay cho dây nguồn với dung lượng 5.000mAh, tương đương 3 giờ sử dụng. 

StanbyME-5

Không dừng lại ở khả năng di chuyển, để hỗ trợ đa dạng hoạt động tại gia của người dùng, LG StanbyME còn làm được nhiều hơn thế. LG đã sáng tạo cho sản phẩm mới màn hình 27-inch có thể xoay được 90° theo hai chiều kim đồng hồ; xoay trái/ phải tối đa 65° và nghiêng trước/ sau 25o, đồng thời chiều cao có thể điều chỉnh lên/ xuống đến 20cm. Tùy theo hoạt động và thói quen, người dùng linh hoạt tùy chỉnh vị trí và góc màn hình để tối ưu sự thoải mái, bất kể đang nằm trên giường, nấu ăn trong bếp hay hội họp bên bàn làm việc.

StanbyME-2-min

Việc sử dụng LG StanbyME cũng vô cùng thuận tiện và thú vị nhờ màn hình cảm ứng kết hợp cùng các tùy chọn điều khiển đa dạng như điều khiển từ xa, nhận dạng cử chỉ. Hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện trực quan và cá nhân hoá giúp người dùng dễ dàng thao tác và truy cập các nội dung mà mình mong muốn. Đi kèm là chip xử lí α7 Gen4 AI Processor sử dụng thuật toán học sâu giúp phân tích và tối ưu hoá hình ảnh hiển thị và âm thanh, để trải nghiệm nghe nhìn trở nên sống động hơn.

StanbyME-1-min

Đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, ngay trên giao diện chính, LG StanbyME đã có sẵn hàng loạt ứng dụng giải trí phổ biến như Youtube, Netflix, VieON, FPT Play hay MyTV. Việc cài đặt thêm nhiều ứng dụng tiện ích khác cũng sẽ dễ dàng được thực hiện thông qua hình thức tải về từ kho ứng dụng. Bên cạnh đó, nhờ chức năng Mobile Screen Mirroring, thiết bị giải trí cá nhân LG StanbyME có thể kết nối liên tục với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android và iOS thông qua công nghệ NFC. Sản phẩm còn cung cấp giá đỡ có thể tháo rời cho phép người dùng đặt điện thoại một cách an toàn ngay trên màn hình LG StanbyME, tạo nên một giải pháp lý tưởng để gọi điện video, tham gia các lớp học trực tuyến và nội dung phát trực tiếp (livestream). Người dùng cũng có thể kết nối máy tính xách tay hoặc PC của mình với LG StanbyME bằng kết nối có dây (USB, HDMI) hoặc không dây.

Với thiết kế sang trọng và tính năng linh hoạt, LG StanbyME phù hợp với mọi phong cách nội thất. Sản phẩm có màu Pure Beige tinh tế, hiện đại và có lớp vải cao cấp ốp vào phần sau màn hình, mang lại cảm giác ấm áp, chắc chắn. Khi không sử dụng, màn hình LG StanbyME còn có thể hiển thị thông tin hữu ích như thời gian, hoặc các tác phẩm nghệ thuật và tranh ảnh nổi tiếng.

Thiết kế độc đáo, sáng tạo có một không hai đã mang đến cho LG StanbyME giải Vàng trong Giải thưởng Thiết kế Xuất sắc Quốc tế 2021. Sản phẩm cũng nhận được các giải thưởng từ Giải thưởng Thiết kế iF 2021 và Giải thưởng Red Dot: Thiết kế Sản phẩm 2021.

 

Tag:

LG