Smart Phone - Điện thoại

LG thanh lý smartphone giá chỉ 4 triệu đồng: Máy còn bảo hành, chip Snapdragon, màn hình OLED

LG thanh lý smartphone giá chỉ 4 triệu đồng: Máy còn bảo hành, chip Snapdragon, màn hình OLED

Hồi đầu năm 2021, LG con nhá hàng với người dùng về mẫu smartphone mà họ sắp ra mắt với thiết kế màn hình cuộn tiên tiến. Thế nhưng chỉ 3 tháng sau đó, LG đã tuyên bố rút khỏi mảng di động khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Chính sự thay đổi đột ngột này đã khiến nhiều sản phẩm của hãng không có cơ hội tới tay người dùng. Để giải quyết đống hàng tồn kho trong kế hoạch còn dang dở, LG quyết định thanh lý những chiếc điện thoại giá rẻ cho nhân viên.

Được biết mẫu máy mà LG đang thanh lý cho nhân viên của mình được trang bị cấu hình thuộc phân khúc cao cấp. Máy này có tên gọi Velvet 2 Pro sử dụng con chip Snapdragon 888, màn hình OLED 6.8 inch 120 Hz, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và viên pin 4500 mAh.

Theo thông tin chia sẻ trên Twitter, LG sản xuất khoảng 3000 chiếc máy này để bán ra thị trường. Và cuối cùng hãng đã thanh lý cho nhân viên với giá chỉ 4 triệu đồng. Điều kiện là mỗi người chỉ được mua tối đa 2 máy. Velvet 2 Pro được bảo hành 6 tháng cho đến khi hết linh kiện sửa chữa và không nhận được bất cứ bản cập nhật phần mềm nào. Một điều kiện khác đối với nhân viên LG khi mua Velvet 2 Pro, họ sẽ không được bán lại cho bất cứ ai khác.

Thông qua hình ảnh có thể thấy, Velvet 2 Pro sở hữu thiết kế màn hình giọt nước. Tuy nhiên, cụm camera thiết kế hơi lồi nên dễ bị trày xước. Velvet 2 Pro có 3 phiên bản màu sắc là đen, be và vàng đồng.

 

Đến hẹn lại lên, đại hội săn trọn bộ "vũ khí" giá hủy diệt cho game thủ lại đến!

(Techz.vn) “Ngày hội game thủ - Săn quà cực chất” độc quyền trên Shopee đã chính thức quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Loạt deal ưu đãi laptop, điện thoại, bàn phím cho đến màn hình từ các gian hàng chính hãng của Nvidia Geforce, LG, Samsung, Logitech... đang giảm giá sốc lên đến 10 triệu đồng chỉ trong hôm nay. Đặc biệt, khi nhập thêm mã ELLGAPR, game thủ sẽ được giảm 6% tối đa 350.000 đồng cho đơn hàng từ 300.000 đồng.