Thiết bị công nghệ

LG ra mắt Tone+ Free: tai nghe true wireless đầu tiên của hãng, có diệt khuẩn UV

LG ra mắt Tone+ Free: tai nghe true wireless đầu tiên của hãng, có diệt khuẩn UV
  • Huawei ra mắt tai nghe có thiết kế "nhái" AirPods nhưng chống ồn tuyệt đỉnh
  • Xiaomi ra mắt tai nghe true wireless Air 2: thiết kế tương tự Apple AirPods, có chống ồn
  • Huawei ra mắt Kirin A1: con chip dành riêng cho đồng hồ và tai nghe thông minh
  • Marshall ra mắt dòng tai nghe không dây Major III Voice với pin 60 giờ nghe

Hẳn nhiều độc giả vẫn nhớ rằng LG có ký kết hợp tác dài hạn với hãng âm thanh hi-end Meridian, và Tone Free là một trong những sản phẩm từ cú bắt tay của họ. Tuy vậy, LG không giới thiệu nhiều về mặt âm thanh của tai nghe true wireless Tone+ Free, mà chỉ cho biết họ áp dụng công nghệ xử lý tin hiệu và bộ equaliser điều chỉnh âm thanh của Meridian, hướng tới độ động cao, âm trung rõ ràng, tái tạo tốt không gian 3D.

lg-tone-free-charging-case_800x450  

Hai công nghệ đáng chú ý nhất của tai nghe true wireless Tone+ Free là hỗ trợ sạc nhanh, cho phép nghe 1 giờ với 5 phút sạc, cùng với đèn tia cực tím UVnano được tích hợp ở vỏ bảo vệ kiêm sạc không dây. Chúng ta đều biết tai khá bẩn, và nếu không vệ sinh tai nghe kỹ càng có thể dẫn tới nấm mốc, nên tính năng này không hẳn sẽ có ích cho những người thường xuyên vệ sinh tai nghe, nhưng có cũng hay.

Bên cạnh đó, LG trang bị micro có khả năng khử ồn để đảm bảo cuộc gọi trong trẻo, khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX4 để đáp ứng tốt nhu cầu thể thao. Các phím cảm ứng có thể điều khiển nhạc hoặc gọi trợ lý ảo Google Assistant. Và họ cũng khẳng định thiết kế công thái học của sản phẩm này sẽ phù hợp để sử dụng nhiều giờ liền.

LG Tone+ Free có thời lượng pin khoảng 6 giờ khi sạc đầy, tùy chọn 2 màu đen và trắng. Giá bán của sản phẩm tại Hàn Quốc là 255.999won, tương đương khoảng 5 triệu đồng.