Thể thao

Lewandowski nghe điện bàn tương lai trước mặt đồng đội, tới La Liga đối đầu Mbappe?

Lewandowski nghe điện bàn tương lai trước mặt đồng đội, tới La Liga đối đầu Mbappe?

Robert Lewandowski năm nay 33 tuổi, anh đã công khai mong muốn rời Bayern Munich và cuối mùa giải này và điểm đến tiếp theo của anh được cho là Barcelona.

Hiện tiền đạo người Ba Lan chỉ còn còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám, đây không phải là rào cản lớn với Barca, vì vậy khả năng Robert Lewandowski rời Bundesliga để tới La Liga khả năng cao sẽ xảy ra.

Lewandowski-barca
Lewandowski được cho là đang trên đường gia nhập Barcelona

Trong một diễn biến mới nhất được tiết lộ, tiền đạo Robert Lewandowski đã thản nhiên nghe điện thoại bàn về tương lai trong phòng thay đồ Bayern Munich, ngay trước mặt các đồng đội. Giới thạo tin cho hay, Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2021 nói chuyện bằng tiếng Ba Lan bàn về khả năng đến Catalonia.

Lewandowski
Lewandowski được cho là đàm phán tới Barca ngay trước mặt đồng đội trong phòng thay đồ Bayern Munich

Gần đây đích thân Robert Lewandowski cũng tuyên bố rằng: "Tôi đã nói chuyện với giám đốc thể thao của Bayern Munich, ông Hasan Salihamidzic về quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng. Tất cả đều phải suy nghĩ, chúng tôi cần tìm ra giải pháp tốt nhất cho cả hai bên. Tôi đã nói với Hasan rằng nếu tôi nhận được đề nghị, đôi bên phải cân nhắc về tương lai. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói".

Trong khi đó, HLV Julian Nagelsmann cũng từng nói về thông tin Robert Lewandowski sắp rời Bayern Munich rằng: "Thật không may khi bạn mất đi một cầu thủ giỏi".

Lewandowski-Mbappe
Lewandowski sẽ đối đầu Mbappe tại La Liga khi chuyển tới Barca

Bayern Munich nhiều khả năng sẽ bán Robert Lewandowski vào hè này, bởi khi bước vào năm cuối của hợp đồng mọi chuyện sẽ trở nên rất phúc tạp, không ngoại trừ khả năng Hùm xám sẽ mất trắng tiền đạo người Ba Lan.

Tới Barcelona, Robert Lewandowski sẽ đối đầu với Kylian Mbappe, tiền đạo trẻ này gần như chắc chắn gia nhập Real Madrid vào hè 2022, sau khi hợp đồng với PSG chính thức mãn hạn.

SẼ RA SAO NẾU BARCELONA CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG LEWANDOWSKI?

 

Vòng xoay chuyển nhượng của Man Utd: Quỷ đỏ thất bại kép

(Techz) Man Utd đang chuẩn bị kế hoạch chuyển nhượng Hè 2022, họ có thể phải đối mặt thất bại kép trong thời gian tới.