Giải trí

Leon – Lisa nhà Hà Hồ khiến CĐM thích thú với khoảnh khắc tự đứng vững, nhún nhảy theo điệu nhạc

Leon – Lisa nhà Hà Hồ khiến CĐM thích thú với khoảnh khắc tự đứng vững, nhún nhảy theo điệu nhạc

Cặp nhóc tì đáng yêu LisaLeon luôn khiến dân tình phát cuồng trước những biểu cảm đáng yêu và loạt hành động dễ thương khi vui đùa. Mới đây, cả hai tiếp tục “đốn gục” nhiều fan hâm mộ khi mẹ Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip hai bé vui đàu, đứng vững mà không cần ai giúp đỡ.

Cụ thể, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip Lisa và Leon nhún nhảy theo điệu nhạc baby shark vô cùng vui nhộn. Cả hai thiên thần nhỏ đều cười vui vẻ và nhún nhảy trước sự cổ vũ của mẹ Hà Hồ.

Chưa hết, điều đáng ngạc nhiên trong đoạn video là Lisa và Leon đã tự đứng vững được bằng hai chân của mình không cần sự trợ giúp của người lớn. Cô chị Lisa còn ghi điểm với đôi chân dài miên man được thừa hưởng từ mẹ Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù là một cặp song sinh, thế nhưng từ khi ra đời, Leon và Lisa đã có những điểm khác biệt về tính cách. Nếu như Lisa là một cô gái điềm đạm, hiếm khi quấy khóc khiến ba mẹ phiền lòng thì Leon lại hoạt náo, tinh nghịch hơn. Chính sự đối lập ấy càng khiến những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm, yêu thích từ người hâm mộ.

Có thể thấy cặp song sinh Lisa và Leon đều thừa hưởng những nét rất riêng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Cậu con trai Leon được nhiều người nhận xét mang vẻ đẹp điển trai giống bố Kim Lý, ngoài ra cô chị gái Lisa thừa hưởng tính cách thùy mị nết na và đặc biệt là đôi chân siêu mẫu của mẹ Hà Hồ.

Kể từ sau khi sinh Leon – Lisa, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý dành khá nhiều thời gian để chăm sóc 2 con. Cả 2 cũng thường xuyên khoe hình ảnh của con cũng như các hoạt động thường ngày của con trên các trang mạng xã hội.

Cặp đôi Lisa và Leon chưa bao giờ khiến khán giả ngừng yêu thích bởi vẻ bề ngoài cùng tính cách đáng yêu của mình. Mới đây nữ ca sĩ cùng cô con gái Lisa đã hóa thành những nàng thơ xinh đẹp. Đa số đều khen Hồ Ngọc Hà “khéo đẻ con” khi có bé Lisa – bản sao hoàn hảo của mẹ.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra thông báo giữa đêm, tiết lộ số tiền ‘khủng’ nhận được dù không kêu gọi

(Techz.vn) Bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều lúc nửa đêm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tiết lộ số tiền nhận được dù không kêu gọi.