Smart Phone - Điện thoại

Lenovo Legion Play sẽ khiến người dùng phải 'trầm trồ' vì thiết kế 'quá độc'

Lenovo Legion Play sẽ khiến người dùng phải 'trầm trồ' vì thiết kế 'quá độc'

Mới đây, một rò rỉ thú vị mới xuất hiện đã mô tả về một thiết bị cầm tay chạy Android của hãng Lenovo. Nó sẽ là một máy chơi game thực thụ với tên gọi Legion Play và hướng đến cạnh tranh cùng Valve’s Steam Deck và Nintendo’s Switch.

Thiết bị chơi game của Lenovo được dự định ra mắt tại MWC 2021 như bằng chứng được Liliputing lấy từ trang web của Lenovo cho thấy mặc dù vẫn còn là một bí ẩn. Về cơ bản, nó vẫn sẽ là thiết bị được thiết kế chuyên cho mục đích chơi game với màn hình lớn và các hệ thống điều khiển dạng nút bấm.

Legion Play được mô tả là một thiết bị chơi game hoạt động dựa trên dữ liệu điện toán đám mây Android được thiết kế để chơi trò chơi AAA cho phép người dùng chơi các trò chơi di động và phát trực tuyến, thư viện trò chơi PC của họ trên một thiết bị.

Thiết bị này có màn hình FHD 7 inch với hỗ trợ HDR 10 và tỷ lệ khung hình 16: 9. Ngoài ra còn có loa kép, bộ điều khiển tích hợp không thể tháo rời và pin 7.000 mAh.

Giao diện điều khiển dường như đang chạy phiên bản Android sửa đổi và một trong những màn hình cho thấy nó hỗ trợ nền tảng GeForce Now của Nvidia. Vẫn còn phải xem những dịch vụ phát trực tuyến trò chơi nào khác sẽ được hỗ trợ trên thiết bị cũng như phần còn lại của các chi tiết phần cứng đằng sau nó.

Dù không phải một chiếc smartphone những rõ ràng nó sẽ là một thiết bị hỗ trợ chơi game rất hấp dẫn với hỗ trợ Android. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng đam mê giải trí cùng game.

 

Lenovo chuẩn bị ra mắt 5 mẫu máy tính xách tay vào ngày 28/9

(Techz.vn) Lenovo vừa đưa ra một thông báo mới nhất trên trang Weibo cho biết, hãng sẽ tổ chức một sự kiện lớn tại Trung Quốc, công bố loạt 5 máy tinh xách tay, tất cả đều chạy hệ điều hành Windows 11 mới nhất.