Thiết bị công nghệ

Lenovo Chromebook Duet 5 sắp ra mắt với màn hình OLED nhưng chỉ 429 USD

Lenovo Chromebook Duet 5 sắp ra mắt với màn hình OLED nhưng chỉ 429 USD

Hơn một năm sau khi được công bố, Chromebook Duet xác định danh mục của Lenovo sẽ có phiên bản tiếp theo, đó chính là Chromebook Duet 5. Thiết bị này không hoàn toàn là sự kế thừa của Chromebook Duet ban đầu mà có một số khác biệt lớn.

Để dễ hiểu nhất thì đó là lớn hơn, tốt hơn và nhanh hơn. Máy tính bảng Chrome OS đi kèm với màn hình OLED 13,3 inch cho 100% gam màu DCI-P3. Thay vì bộ vi xử lý MediaTek mà chúng ta đã thấy trước đây, chiếc máy này sử dụng Qualcomm Snapdragon 7c Gen 2, sẽ hoạt động tốt hơn một chút. Nó cũng đi kèm với bộ nhớ eMMC lên đến 256GB và bộ nhớ LPDDR4x 8GB và có hỗ trợ bút cảm ứng USI.

Lenovo Chromebook Duet 5 có hai màu Storm Grey và Abyss Blue, nặng 1,5 pound. Điều thú vị nhất, nó có giá 429,99 USD, một mức giá quá dễ tiếp cận với người dùng. 

Chromebook Duet 5 là một phần của làn sóng máy tính xách tay OLED mỏng và nhẹ được công bố gần đây trong toàn ngành. Lenovo cũng đã bổ sung các mẫu màn hình OLED chạy Windows vào dòng IdeaPad của mình và Asus đã trang bị công nghệ này cho một số dòng tiêu dùng và doanh nghiệp. Có thể nói, 2021 là một năm bùng nổ của màn hình OLED giá rẻ, nhưng thời gian sẽ trả lời cho những cải tiến công nghệ này. 

Chromebook Duet 5 dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10.

 

Đánh giá Lenovo ThinkBook 13s: 'Kẻ thay thế' Thinkpad

(Techz.vn) Với độ phân giải 2560 x 1600 và độ phủ màu lên tới 100% sRGB, màn hình của Thinkbook 13s thật sự rất tuyệt khi bạn trải nghiệm nó với những tác vụ như xem phim và làm đồ họa cơ bản.