Giải trí

Động thái đầu tiên của ông trùm Điền Quân khi vướng ồn ào với nữ MC đình đám, CĐM liên tục ‘mỉa mai’

Động thái đầu tiên của ông trùm Điền Quân khi vướng ồn ào với nữ MC đình đám, CĐM liên tục ‘mỉa mai’

Những ngày gần đây, “ông trùm” Điền Quân - Color Man trở thành cái tên “hot” nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo đó, hàng loạt các clip  Color Man đi ăn uống cùng nữ diễn viên, MC đình đám trên các show truyền hình đã bị CĐM “khui” lại. Từ đó “rộ” lên tin đồn nữ diễn viên, MC đình đám có đại gia chống lưng.

Color-man

Trước tin đồn này, mới đây, trên trang cá nhân Color Man đã có động thái đầu tiên. Cụ thể, ông trùm Điền Quân viết: “Cười nhẹ cười lớn gì cũng được. Sáng ra cứ nhoẻn miệng cười cái đã.

Nghe nói là có môn Yoga Cười, không biết có đúng không? Nếu có mình sẽ đăng ký đi học ngay.

Nhưng chắc chắn ông bà mình nói không sai "1 nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ".

Color Man đã luyện tập mỉm cười mỗi buổi sáng hơn 10 năm rồi. Vi diệu lắm ạ.”

Color-man-1

Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người đã vào mỉa mai Color Man: “Hóng ngày mọi việc sáng tỏ”, Chúa phù hộ cho con”, “Sao biết đó là vàng thiệt, nhìn gương mặt 2 nhận vật khét tiếng là biết vàng thật hay giả rồi các bạn ơi”, “Cười đi mai mốt rồi khóc cũng có ngày”, “Lươn ơi, chuẩn bị vào nồi”, “Ông anh dạo này văn vở quá”, “Đời mà chú, kệ nó đi miễn sao chú vui vẻ với cô thư ký là được rồi”…

Color-man-4

Color-man-6

Color-man-5

Color-man-7

Trước đó, Color Man liên tục vướng ồn ào khi có cách tuyển thư ký gây tranh cãi, đồng thời bị “khui” hàng loạt clip đi ăn riêng tư, thân mật với nữ diễn viên, MC S. Hiện tại, thông tin này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

 

Nữ diễn viên, MC hạng A bị dân tình khui chuyện thân mật, đi ăn riêng tư với ông trùm showbiz Việt

(Techz.vn) Sau khi Color Man - Giám đốc Điền Quân bị bà Phương Hằng tố là ‘tú ông’ chuyên chăn dắt các chân dài, loạt tin tức xoay quanh cuộc sống của ông liên tục bị dân mạng khui lại. Trong đó, chủ đề được bàn tán xôn xao nhất là mối quan hệ giữa ông và loạt sao nữ đình.