Camera - Nghe nhìn

Leica Camera ra mắt Leica CL phiên bản đặc biệt “Paul Smith”

Leica Camera ra mắt Leica CL phiên bản đặc biệt “Paul Smith”
  • Canon ra mắt bộ đôi máy ảnh Canon 90D và M6 Mark II tại Việt Nam
  • Nhiếp ảnh gia Thái Lan thực hiện cuộc đọ camera giữa iPhone 11 Pro Max và máy ảnh Sony A7iii
  • Máy ảnh lấy liền Fujifilm và những điều khiến người yêu chụp ảnh mê mẩn
  • Canon ra mắt máy ảnh không gương lật M200

Chiếc máy ảnh mang phong cách cổ điển Leica CL đã được Paul Smith thiết kế lại với vẻ ngoài màu sắc và các hoạ tiết sọc đặc trưng. Nổi bật với màu sắc và kiểu dáng độc đáo, phiên bản đặc biệt lần này là lựa chọn hấp dẫn đối với những người đam mê sưu tập.

Leica CL_Paul_Smith_strap_1_RGB

Leica CL phiên bản đặc biệt Paul Smith được sản xuất giới hạn chỉ 900 bản trên toàn thế giới và bắt đầu mở bán ngày 14/11/2019. Phiên bản đặc biệt này gồm 1 ống kính Elmarit-TL 18mm f/2.8 ASPH. và 1 dây máy ảnh màu Neon có dập logo của 2 thương hiệu Paul Smith và Leica. Bên trong hộp đựng dành riêng cho phiên bản giới hạn này còn có khăn lau ống kính được thiết kế đồng bộ và giấy chứng nhận sản phẩm.

Leica CL_Paul_Smith_bottom_RGB Leica CL_Paul_Smith_left_RGB Leica CL_Paul_Smith_right_RGB Leica CL_Paul_Smith_top_RGB

Leica CL phiên bản Paul Smith vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật so với phiên bản thường. Kết hợp với ống kính Elmarit-TL 18mm f/2.8 ASPH., Leica CL là mẫu máy ảnh thay ống kính nhỏ gọn, hiệu suất cao và là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự linh hoạt mà vẫn sở hữu chất lượng hình ảnh vượt trội, thao tác trực quan và thiết kế sản phẩm mang tính biểu tượng. Với chiều dài 20,5mm và chỉ nặng 80 gram, đây là ống kính góc rộng hoàn hảo để luôn mang theo mình và giúp bạn khơi gợi cảm hứng sáng tác.

Leica CL_Paul_Smith_back_RGB

Sở hữu cảm biến 24 Megapixel, tốc độ lấy nét nhanh và chụp liên tiếp lên tới 10 khung hình/giây, Leica CL là người bạn đồng hành lý tưởng. Mẫu máy ảnh này còn sở hữu các tính năng vượt trội khác như kính ngắm điện tử EyeRes® độ phân giải 2.36 triệu điểm ảnh đem tới chất lượng hiển thị vượt trội cùng nhiều lợi thế khác. Leica CL có thể kết nối đơn giản và thuận tiện với Leica FOTOS App để chuyển ảnh đã chụp vào điện thoại. Đối với những người thường xuyên sử dụng Mạng xã hội, tính năng này sẽ giúp người dùng trở nên nổi bật khi chia sẻ những bức ảnh độc đáo đậm chất Leica.

 

Leica SL2 ra mắt, giá bán gần 160 triệu đồng

(Techz.vn) Leica Việt Nam đã chính thức xác nhận thông tin ra mắt mẫu máy ảnh không gương lật Leica SL2 ngay trong tháng 11 này.