Giải trí

Lê Thúy òa khóc vì bị nói xảo tráo khi đi cứu trợ, CĐM xôn xao vì bức ảnh khiến ai cũng rơi nước mắt

Lê Thúy òa khóc vì bị nói xảo tráo khi đi cứu trợ, CĐM xôn xao vì bức ảnh khiến ai cũng rơi nước mắt

Suốt hai ngày qua, Á hậu Lệ Hằng và người mẫu Lê Thúy cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác đang có mặt tại các tỉnh đang chịu thiệt hại lớn do lũ lụt như: Quảng Bình, Quảng Trị để cứu trợ bà con.

Hoi người đẹp này đã liên tục tiếp tế lương thực bao gồm: sữa, bánh ngọt, nước, cơm...áo phao cho những khu vực: Trường Xuân, An Thủy, Tân Lệ, Nam Quảng Trạch.

Tinh thần tương thân tương ái, không ngại gian khổ vào vùng lụt cứu trợ của 2 người đẹp được nhiều khán giả khen ngợi và cổ vũ. Tuy nhiên, trong suốt hành trình cứu trợ, cả đoàn đã gặp không ít tình huống buồn lòng.

Mới đây, Á Hậu Lệ Hằng đã chia sẻ hình ảnh Lê Thúy bật khóc nức nở khi nghe những lời xúc phạm của một người cho rằng đoàn của cô là xảo trá vì không trao tiền chỉ trao quà: "Hôm qua 2 chị em chỉ báo cung cấp đồ ăn chứ không hề nói gì đến tiền bạc, vậy mà đang ngồi đi tiếp tế đồ ăn mà nhận được cuộc gọi, trách móc, xúc phạm bảo đoàn mình xảo trá làm mất mặt anh ấy này kia.

Mình đã nói rõ và giải thích rõ là tiếp tế đồ ăn này kia nhưng anh ta vẫn quát mắng xúc phạm đến mình. Bỏ công sức ra đi không 1 lời kêu ca mệt, không màng đến an toàn chỉ cần giúp bà con vậy mà thật sự muốn tắt thở khi bị xúc phạm”.

Tình huống này khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ xót thay cho lòng tốt của hai người đẹp khi bị hiểu sai, đồng thời cũng an ủi, động viên tinh thân của hai cô gái.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã đóng góp 50 triệu đồng chung tay với Lệ Hằng để giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua lũ lụt. Tuy nhiên, nàng hậu lại bị chỉ trích rằng từ thiện quá ít so với độ nổi tiếng của cô, khiến người đẹp Ê Đê cảm thấy tổn thương và òa khóc.

Nhiều người cho rằng, ‘những anh hùng bàn phím’ đã quá soi xét việc từ thiện của những người nổi tiếng.  

Sau khi được nhiều người động viên, Lệ Hằng và Lê Thúy đã lấy lại tinh thần và tiếp tục công việc cứu trợ bà con vùng lũ.

Mới đây, sáng ngày 22/10, Lê Thúy đã đăng tải hình ảnh ăn vội tô mì khiến ai cũng xúc động. Điều này đã khiến nhiều người vô cùng cảm động và gửi những lời động viên, cổ vũ để cô cùng đoàn có thể vượt qua khó khăn, trao được những phần quà cứu trợ đến tận tay người dân.

 

Xôn xao ảnh Huấn Hoa Hồng đi cứu trợ miền Trung, CĐM chỉ chăm chăm vào khuôn mặt sợ hãi như sắp khóc

(Techz.vn) Huấn Hoa Hồng gây bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh vào tận những vùng lụt sâu của miền Trung để cứu trợ