Giải trí

Lệ Quyên vô tư thả rông tình tứ với Lâm Bảo Châu, điểm nhạy cảm lộ rõ khiến dân tình ‘nhức mắt’

Lệ Quyên vô tư thả rông tình tứ với Lâm Bảo Châu, điểm nhạy cảm lộ rõ khiến dân tình ‘nhức mắt’

 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu từ khi công khai hẹn hò đến nay chiếm được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Dù chênh lệch tuổi tác khá cao nhưng cặp đôi vẫn được khen ngợi có vẻ ngoài cân xứng. Một điều khá dễ để nhận ra, “nữ hoàng phòng trà” ngày càng trẻ trung trông thấy, chẳng khác gì như đang hồi xuân. Mỗi lần cùng xuất hiện bên tình trẻ, cô và đối phương lại có những hành động tình tứ khiến dân tình xuýt xoa.

le-quyen-lam-bao-chau-7

Mới đây, một clip ghi lại cảnh Lệ Quyên cưng nựng Lâm Bảo Châu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Được biết, clip này được ghi lại trong một lần cả hai cùng bạn bè tụ họp, cùng hát karaoke. Hai người tình tứ ngồi cạnh này, không hiểu trò chuyện về vấn đề gì nhưng tươi cười rất hạnh phúc.

le-quyen-lam-bao-chau-1

le-quyen-lam-bao-chau-2

Thế nhưng, điều dân tình chú ý nhất không phải những cử chỉ thân mật của cặp đôi mà là cách ăn mặc của Lệ Quyên. Nữ ca sĩ không mặc áo con, lại diện trang phục bó sát cơ thể nên vòng 1 lộ rõ. Không khó để mọi người nhận ra cặp “đào tiên” của Lệ Quyên kém săn chắc, theo hoạt động của cô nàng mà điểm nhạy cảm cũng lấp ló gây “nhức mắt”.

le-quyen-lam-bao-chau-3

le-quyen-lam-bao-chau-4

Đây không phải lần đầu tiên cách ăn mặc của Lệ Quyên bị soi mói trên mạng xã hội. Trước đó “nữ hoàng phòng trà” nhiều phen điêu đứng vì diện đồ, tạo dáng khá táo bạo. Tuy nhiên có một điều mà dân tình vẫn phải tấm tắc khen ngợi là vóc dáng hoàn hảo của giọng ca “Giấc mơ có thật” ở tuổi 40 chẳng thua kém gì các đàn em trẻ tuổi. Có lẽ chỉ cần chú ý hơn một chút, nữ ca sĩ tránh được những tình huống “trời ơi đất hỡi” này.

le-quyen-lam-bao-chau-5

le-quyen-lam-bao-chau-6

Lệ Quyên vốn nổi tiếng là sao nữ sở hữu giọng hát nội lực, rất được yêu mến trong showbiz. Tên tuổi lẫn khối gia tài khủng vô tình lại trở thành rào cản, khiến chuyện tình của cô và Lâm Bảo Châu bị nghi ngờ. Khi tình trẻ năm lần bảy lượt phải hứng chịu lời dị nghị không hay, nữ ca sĩ không ít lần đứng ra bảo vệ. Tạm chưa bàn đến những vấn đề ngoài lề này, fan của Lệ Quyên cho rằng chỉ cần cô vui vẻ, hạnh phúc, mọi chuyện đều không đáng để bận tâm.

 

MC Thanh Bạch xuất hiện sau 3 năm ở ẩn và hé lộ cuộc sống hiện tại, có tuyên bố gây sững sờ

(Techz.vn) – 3 năm qua khán giả không còn thấy Thanh Bạch xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình. Sự vắng bóng của nam MC để lại không ít tiếc nuối với mọi người.