Giải trí

Lệ Quyên hớ hênh khi tụ tập cùng hội bạn, để lộ phần nhạy cảm khiến CĐM 'đỏ mặt'

Lệ Quyên hớ hênh khi tụ tập cùng hội bạn, để lộ phần nhạy cảm khiến CĐM 'đỏ mặt'

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ giữ được phong độ và nhan sắc nhất dù đã chạm ngưỡng 40. Cô sở hữu sắc vóc tươi trẻ, gợi cảm đáng ghen tỵ. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên diện khoe vóc dáng gợi cảm nuột nà, đặc biệt là vòng eo con kiến vạn người mê.

lequyen-8-1569687058220

Mới đây, Lệ Quyên gây bão mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh mặc áo thun mỏng, cổ khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm. Điều gây chú ý đó là cô nàng còn "thả rông" vòng 1 và làm lộ phần nhạy cảm trước máy ảnh.

Le-Quyen

Nhiều ý kiến chê bai trang phục của nữ ca sĩ khá phản cảm và thiếu tinh tế. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng "thả rông" không phải là chuyện lạ lẫm, vì không ít sao châu Á như cố nghệ sĩ Sulli, Hwasa… cũng đã từng diện mốt ‘thả rông’ như vậy.

Le-Quyen-1

Có thể nói dù đã U40 nhưng Lệ Quyên vẫn khiến các đàn em phải "chạy dài" vì body quá hoàn mỹ và nuột nà. Cô từng nhấn mạnh  tất cả những hình ảnh mình đăng trên mạng xã hội là thật, "không đồ giả". Cô cũng bật mí cách để sở hữu sự trẻ trung đó là: "Có được làn da body hoàn hảo trắng mịn trong vắt tự nhiên, không lão hoá và đặc biệt đều màu, không dùng hoá chất... Quyên mất 15 năm chăm sóc kiên trì".

Le-Quyen-2

Lệ Quyên được biết đến là ‘nữ hoàng phòng trà’, tên tuổi của cô gắn liền với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Phút giây hạnh phúc, Quên một cuộc tình...Thành công của Lệ Quyên đã tạo nên một làn sóng trong suốt khoảng thời gian cuối, đến mức trong mấy năm liền, đi đến đâu cũng nghe những bài hát của Lệ Quyên.

 

Theo trend trễ nhưng Lệ Quyên khiến Ngọc Trinh cũng phải "xanh mặt" vì món đồ "có 1-0-2" ở Việt Nam

(Techz.vn) - Trend “lấy gối làm váy” phủ sóng Vbiz trong suốt thời gian qua. Mặc dù theo trend trễ nhưng tay chơi hàng hiệu khét tiếng Vbiz Lệ Quyên cũng phải khiến Ngọc Trinh “xanh mặt” vì món đồ có “1-0-2” đi kèm.