Giải trí

Lệ Quyên tung ảnh nằm ‘sát sàn sạt’ đầy tình tứ bên Lâm Bảo Châu gây sốt

Lệ Quyên tung ảnh nằm ‘sát sàn sạt’ đầy tình tứ bên Lâm Bảo Châu gây sốt

Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, từ khi còn ở độ tuổi nhi đồng, Lệ Quyên đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát bẩm sinh và không ngừng phấn đấu, học hỏi và mạnh dạn bước chân vào hoạt động âm nhạc. Sau nhiều năm miệt mài ca hát tại những phòng trà lớn nhỏ, cô nàng đã cho ra mắt album đầu tay mang tên Giấc mơ có thật đánh dấu bước ngoặt vụt sáng trong con đường ca hát chuyên nghiệp.

Le-quyen-tung-anh-nam-sat-san-sat-day-tinh-tu-ben-lam-bao-chau-gay-sot

Đặc biệt, khi bén duyên với dòng nhạc Bolero, Lệ Quyên đã nổi lên như một hiện tượng với chất giọng trầm ấm đi vào lòng người. Đến nay, tên tuổi của Lệ Quyên đã phủ sóng thị trường âm nhạc Việt và trở thành một trong những ca sĩ có mức cát-sê cao nhất nhì làng giải trí. Không chỉ đứng trên sân khấu, "nữ hoàng bolero" còn giữ chức giám khảo trong nhiều chương trình âm nhạc nổi tiếng như: Thần tượng Bolero, Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn….

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, nữ ca sĩ còn có cuộc tình ngọt ngào với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Mỗi khoảnh khắc sánh đôi của cặp đôi đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Mới đây, vào ngày 1/4, Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh tình tứ cùng bạn trai kèm dòng trạng thái: "Cứ dịu dàng bình yên như mây trôi".

Le-quyen-tung-anh-nam-sat-san-sat-day-tinh-tu-ben-lam-bao-chau-gay-sot
Bài đăng của Lệ Quyên ngày 1/4

Trong bức ảnh, cả chàng và nàng đều khoe thần thái đỉnh cao với sức hút đặc biệt. Theo đó, Lệ Quyên chọn bộ trang phục đen tôn lên làn da trắng không tì vết. Thêm vào đó, phong cách trang điểm đậm giúp người đẹp càng thêm phần sang chảnh. Riêng Lâm Bảo Châu, anh chàng diện chiếc áo đỏ kết hợp với kính râm với nhan sắc chuẩn "soái ca" khiến ai nấy đều đổ gục. Quả không ngoa khi nói bức ảnh đời thường của cặp đôi cũng đẹp như bìa tạp chí.

Rất nhanh chóng, bài đăng của giọng ca Sầu tím thiệp hồng đã thu về lượt tương tác khủng với hơn 6.000 lượt yêu thích chỉ trong một giờ. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi trầm trồ và liên tục dành những lời có cánh cho cặp đôi "trai tài gái sắc":

"Ôi đẹp như bìa tạp chí vậy! Chúc đôi bạn trẻ có một tuần sinh nhật ngọt ngào. Chúc em mãi hạnh phúc và thành công nhé cô gái không tuổi"

"Khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ này khiến nhiều người phải ghen tỵ với chị hi! Chúc chị luôn mạnh khoẻ và vui vẻ như thế này"

"Rất thích chị nhé. Thấy 2 người đẹp đôi lắm ấy",…

Le-quyen-tung-anh-nam-sat-san-sat-day-tinh-tu-ben-lam-bao-chau-gay-sot
Bạn bè và khán giả dành lời khen không ngớt cho Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Được biết, sinh nhật của Lệ Quyên vào tháng 4 và có lẽ đây là bức ảnh được chụp trong chuyến du lịch đầu tiên mở màn chúc mừng tháng sinh nhật của người đẹp.

 

Hình ảnh Phi Nhung ôm chặt sao nam điển trai, thản nhiên cõng nhau giữa phố gây xôn xao

(Techz.vn) Trước hình tình bạn gắn bó, thân thiết của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.