Giải trí

Lệ Quyên tiếc nuối khi chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện bị dừng đột ngột do gặp sự cố

Lệ Quyên tiếc nuối khi chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện bị dừng đột ngột do gặp sự cố

Theo đó, tối ngày hôm qua 29/8, chương trình “Gây quỹ từ thiện Hạt vừng” đã quay trở lại nhằm gây quỹ để tiếp tục mua máy thở cho bệnh nhân Covid-19. Chương trình lần này có sự tham gia của ca sĩ Lệ Quyên, MC Xuân Bắc, siêu mẫu Xuân Lan, MC Vân Hugo, MC Đại Nghĩa. Tuy nhiên, do gặp sự cố về kỹ thuật, chương trình online này đã phải dừng giữa chừng.

le-quyen-1

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng clip bày tỏ sự tiếc nuối bởi mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng nhưng do một chút sự cố chương trình đã phải dừng lại và hẹn mọi người vào một dịp khác. Khi đó, cô sẽ thông báo đến toàn bộ khán giả quan tâm cụ thể.

le-quyen

Đươc biết, chương trình đấu giá “Gây quỹ từ thiện Hạt vừng” lần này sẽ gồm 10 sản phẩm đấu giá, bao gồm: Áo số 10 có chữ ký của huyền thoại Maradona, Túi Hermès Kelly bản limited của nữ hoàng Bolero Lệ Quyên, Nhẫn kim cương Hermès của Thanh Vân Hugo, Tượng Quan Thế âm bồ tát bằng than đá nguyên khối của nghệ nhân Quảng Ninh, HCV thể thao của VĐV khuyết tật Trần Phúc Đạt, Bộ bốn tác phẩm decor đặc sắc của họa sĩ Đinh Công Đạt, Đồng hồ Hublot vàng nạm kim cương của Hoa Hậu Hương Giang, Đồng hồ IWC của đạo diễn Việt Tú, Bộ ấm trà bằng bạc Reed & Barton mẫu King Francis, Thẻ golf siêu Vip 9999 Hội viên cá nhân liên kết 4 sân golf FLC Biscom trong 10 năm.

 

Bị CĐM chửi bới về quan điểm từ thiện, Bảo Anh lên tiếng nói 1 câu gây xôn xao

(Techz.vn) - Nhiều người khuyên Bảo Anh đừng nói kẻo “mang họa”, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn lên tiếng để nói lên quan điểm của mình.