Giải trí

Lệ Quyên mặc váy ren, khoe vòng 1 trễ nải bên Lâm Bảo Châu, tình trẻ có hành động gây sốt

Lệ Quyên mặc váy ren, khoe vòng 1 trễ nải bên Lâm Bảo Châu, tình trẻ có hành động gây sốt

Thời gian qua, mối tình giữa Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi – Lâm Bảo Châu luôn được công chúng vô cùng quan tâm. Cả hai đã công khai tình cảm từ lâu và công khai xuất hiện với nhau trong mọi sự kiện, hay cuộc sống đời thường.

Mới đây, trên Facebook một người bạn của Lệ Quyên đăng tải loạt hình ảnh dự tiệc của giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” và bạn trai tại một nhà hàng sân vườn. Đây là một buổi tiệc nhỏ có sự tham gia của những người bạn thân thiết với nữ ca sĩ.

Theo đó, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nhanh chóng chiếm spotlight của khung ảnh khi cả hai diện trang phục tông xuyệt tông. Cô quyến rũ với chiếc đầm hai dây, cúp ngực. Nam người mẫu vẫn giữ hình ảnh quen thuộc, áo sơ mi bảnh bao kết hợp với quần tây, phụ kiện là một chiếc túi hàng hiệu cầm tay.

Đặc biệt, hình ảnh Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình cảm bên nhau gây sốt trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ với trang phục gợi cảm, tươi cười và ngồi e ấp trong lòng tình trẻ. Đáng chú ý, “đằng trai” cũng không ngần ngại trước chốn đông người, vòng tay phía sau ôm eo bạn gái cực tình.

Thời gian qua, Lệ Quyên được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp với người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ cũng cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi giai đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình. Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

 

Tin trưa 5/12: Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, phản ứng Thủy Tiên khi bị điều tra từ thiện

(Techz.vn) NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, con nuôi Kim Tử Long, Hiều Hiền cùng dàn sao Việt chia buồn. Phản ứng không ngờ của Thủy Tiên giữa lúc Bộ Công an và các địa phương thông tin nóng việc từ thiện.