Giải trí

Lệ Quyên mặc đồ xuyên thấu để lộ toàn bộ nội y bên trong, gợi cảm bất chấp bộ đồ 'khó nhằn'

Lệ Quyên mặc đồ xuyên thấu để lộ toàn bộ nội y bên trong, gợi cảm bất chấp bộ đồ 'khó nhằn'

 

Lệ Quyên được biết đến là một trong những mỹ nhân được nhiều người yêu mến của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu giọng ca đặc biệt, cao vút đi vào lòng bất cứ ai nghe nhạc, nữ ca sĩ còn sở hữu nhan sắc “không tuổi” thách thức với thời gian.

Le-Quyen

Có thể thấy, kể từ sau khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng gợi cảm hơn, cô thường xuất hiện với những trang phục kiệm vải, táo bạo nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

Le-Quyen-4

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip diện set đồ da sải bước catwalk giữa trời Tây. Đáng chú ý, Lệ Quyên diện chiếc áo xuyên thấu, để lộ toàn bộ nội y bên trong khéo khoe được vòng eo 58 siêu thực và vóc dáng nuột nà tuổi U40. Thêm vào đó, bộ đồ sử dụng chất liệu da, 1 trong những chất liệu khiến nhiều người phải “kiêng dè” bởi thường để lộ khuyết điểm của cơ thể. Thế nhưng, Lệ Quyên vẫn “cân team” khi trông quá hoàn hảo trong set đồ này.

Đây cũng phải lần đầu tiên, Lệ Quyên thử thách với đồ da. Trước đó, cô cũng nhiều lần diện những set đồ tương tự và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

le-quyen-5

le-quyen-6

Để có được thân hình như hiện tại, Lệ Quyên đã phải rất chăm chỉ luyện tập. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cô thường tìm đến bộ môn gym để nâng cao sức khỏe và có chế độ ăn phù hợp. Nhờ vậy, ở tuổi U40 “nữ hoàng phòng trà” vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn không chút mờ thừa.

 

Nổi tiếng được chồng chiều nhất nhì showbiz, Nhã Phương bất ngờ bị Trường Giang mắng, chuyện gì đây?

(Techz.vn) - Nhí nhố làm sinh nhật tuổi 39 cho ông xã Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ bị chồng mắng trước giờ G vì 1 lý do.