Giải trí

Lệ Quyên khoe thân hình nóng bỏng, bất ngờ nhắc thẳng Lâm Bảo Châu là ‘ác mộng’ gây xôn xao

Lệ Quyên khoe thân hình nóng bỏng, bất ngờ nhắc thẳng Lâm Bảo Châu là ‘ác mộng’ gây xôn xao

Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc với bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu trên MXH. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào với bạn trai khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Vào tối ngày hôm qua (15/11), Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái kèm loạt ảnh “thả dáng” tại phòng tập. Bên cạnh những bình luận khen nức nở vóc dáng của “nữ hoàng phòng trà”, thì một bình luận của Lâm Bảo Châu là nổi bật hơn cả.

Anh chàng không ngần ngại tương tác và để lại 4 từ: “Chạy đâu cho thoát”. Bất ngờ thay, Lệ Quyên lại dung 2 từ ngắn gọn: “Ác mộng”. CĐM không khỏi hoang mang khi không biết chuyện gì đã xảy ra với cặp đôi mà đến mức nữ ca sĩ phải thốt lên như vậy.

Nhưng nếu theo dõi cặp đôi đủ lâu, chắc hẳn ai cũng biết rằng Lâm Bảo Châu chính là “huấn luyện viên cá nhân” của nữ ca sĩ. Trước đó, cô có chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật sự hôm nay đuối lắm, lười lắm. Thế mà cũng có người nắm cổ lôi xuống phòng tập vật lộn được 1 tiếng mướt mải mồ hôi. Quyên may mắn vì có dáng người với cái thắt eo bé xíu có sẵn nên có lẽ việc tập luyện không vất vả như các bạn có dáng eo vuông bẹt. Nhưng mà cứ chăm chỉ thì ai cũng đẹp hết thôi. Bởi đẹp là sự cân đối phù hợp với mỗi form người khác nhau nhé!".

Thì ra hôm chị đẹp lười đi tập thể thao nhưng hờn vì "ai đó" ép buộc phải xuống tập. Nói đến đây thì ai cũng biết, nhân vật "quyền lực" của Lệ Quyên không ai khác chính là Lâm Bảo Châu. Vì chuyện này nên mỹ nhân 8X mới gọi bạn trai của mình là ác mộng.

Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng đã công khai mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Kể từ khi ‘về chung một nhà’, cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên nhau khiến dân tình ghen ‘đỏ mắt’. Không chỉ tháp tùng ‘nữ hoàng phòng trà’ trong nhiều sự kiện lớn, Lâm Bảo Châu còn luôn đồng hành với Lệ Quyên trong mọi cuộc ăn chơi cùng bạn bè.

Hiện tại, những hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Sao Việt đăng gì 14/11: Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn bố ruột, Lệ Quyên chia tay?

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức mạng xã hội sao Việt mới nhất ngày 14/11. NSƯT Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn của bố ruột sau hơn 1 tháng ông qua đời. Lệ Quyên bất ngờ 'úp mở' chuyện chia tay làm dấy lên nghi vấn 'toang' với tình trẻ