Giải trí

Lệ Quyên khoe biệt thự tiền tỷ nhưng người hâm mộ chỉ chú ý một chi tiết đặc biệt đậm mùi tiền

Lệ Quyên khoe biệt thự tiền tỷ nhưng người hâm mộ chỉ chú ý một chi tiết đặc biệt đậm mùi tiền

 

 

Nổi tiếng là một trong những ca sĩ giàu nhất nhì làng showbiz Việt, Lệ Quyên mới đây đã xây dựng một ngôi biệt thự siêu hoành tráng. Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu đó có phải tổ ấm của cô cùng bạn trai Lâm Bảo Châu hay không?

Chiều ngày 19/6, "Nữ hoàng phòng trà" còn chứng minh đích thị là nữ đại gia Vbiz thông qua 1 bức ảnh "vũ trụ giàu có". Có thể thấy, chỉ trong 1 khoảnh khắc mà bạn gái Lâm Bảo Châu vừa khoe được xế hộp tiền tỷ. Đặc biệt, CĐM còn để ý đến biển số xe của cô nàng, nhiều người không khỏi xuýt xoa vì số biển quá đẹp.

Nữ ca sĩ cũng trưng luôn ngôi biệt thự siêu xịn, nhìn qua 1 phát là biết ngập mùi tiền tỷ chứ không đùa. Ngoài ra, sau bao ngày nhá hàng, dễ dàng nhận ra ngôi biệt thự của Lệ Quyên nay đã gần như hoàn thiện và trông lộng lẫy như tòa lâu đài.

"Khâu hoàn thiện mới phải dành nhiều tâm sức đây. May mà mùa dịch còn có việc này. Người xây tổ ấm", giọng ca 8X viết kèm. Đáng chú ý, ngay sau cụm từ "người xây tổ ấm", Lệ Quyên sử dụng nhiều ký tự đặc biệt, như ẩn ý về cuộc sống lứa đôi trong tương lai gần. Đó là cỏ 3 lá tượng trưng cho hạnh phúc và may mắn. Biểu tượng 1 cặp nam nữ và biểu tượng 1 cặp gà, được cho là mô tả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Trước đó, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thường dùng biểu tượng con gà để tương tác trên mạng xã hội. Được biết cả hai đều tuổi Dậu (nữ sinh năm 1981, nam sinh năm 1993). Tất cả những gì Lệ Quyên nhắc tới khiến nhiều người đồn đoán ngôi nhà sắp hoàn thiện sẽ là tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi. Và phải chăng nữ ca sĩ đang khéo ẩn ý về chuyện sắp kết hôn, chính thức về chung một nhà?

Tuy nhiên, đó chỉ là những suy luận từ phía khán giả. Nhiều người hâm mộ vẫn đang mong chờ một cái kết đẹp dành cho cặp đôi “chị - em”. Nhiều fan hâm mộ không ngại bày tỏ sự thích Thú khi để lại bình luận dưới bài đăng và chúc mừng Lệ Quyên.

 

Hari Won bất ngờ thông báo có ‘bạn trai’ mới giữa lúc tình cảm đang mặn nồng với Trấn Thành

(Techz.vn) Nữ ca sĩ bất ngờ thông báo mình đã có bạn trai mới mặc cho dân tình réo gọi Trấn Thành giữa đêm.