Giải trí

Lệ Quyên khóc nghẹn, Ốc Thanh Vân, Kim Tử Long và cả giới showbiz xót xa nhận tin Phi Nhung qua đời

Lệ Quyên khóc nghẹn, Ốc Thanh Vân, Kim Tử Long và cả giới showbiz xót xa nhận tin Phi Nhung qua đời

Mới đây nhất, trưa ngày 28/9, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” trước thông tin ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào 11 giờ 57 phút cùng ngày sau hơn 1 tháng chiến đấu với căn bệnh Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. 

Le-quyen-khoc-nghen-oc-thanh-van-kim-tu-long-va-ca-gioi-showbiz-xot-xa-nhan-tin-phi-nhung-qua-doi

Được biết, Phi Nhung đã nhập viện tại Bệnh viện Gia An 115 từ ngày 15-8, nhưng bệnh tình ngày một xấu đi nên được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy từ 26-8 để điều trị tích cực. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng được đội ngũ y bác sĩ tận tình theo dõi, tình trạng sức khỏe của “Nữ hoàng băng đĩa” vẫn không hề cải thiện mà ngày càng gặp nhiều biến chứng nặng và không qua khỏi.

Theo nguồn tin từ phía bệnh viện cho biết: “Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này” .

Trước sự ra đi đột ngột của Phi Nhung, người hâm mộ cùng toàn thể giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, xót xa. Ngay khi nhận được tin tang sự, rất nhiều bạn bè thân thiết đã nhanh chóng báo tin tới người hâm mộ và bảy tỏ nỗi đau đớn trước sự ra đi của nữ ca sĩ tài năng, đức độ.

Trên trang cá nhân, Hồng Vân cùng rất nhiều nghệ sĩ đã nhanh chóng báo tin tang sự. Cụ thể, Đan Trường đặc biệt gửi lời chúc an nghỉ tới đồng nghiệp: Tại… sao lại như thế này được, Nhung ơi. An nghỉ nhé, Nhung sẽ mãi mãi sống trong tim mọi người ! Xin chia buồn cùng gia đình của Phi Nhung  Nghe tin Phi Nhung vừa qua đời… Đan Trường không dám tin, cứ nghĩ Nhung gần như đang trở lại… sao lại như thế này được, Nhung ơi. An nghỉ nhé, Nhung sẽ mãi mãi sống trong tim mọi người ! Xin chia buồn cùng gia đình của Phi Nhung”. Cùng với Đan Trường, diễn viên Lê Giang cũng không giấu nổi sự đau đớn: “Rip bạn già Phi Nhung”. 

Bên cạnh đó, NSƯT Hữu Châu đã vô cùng thương tiếc báo tin: “Xin được tiễn biệt một người em đồng nghiệp! Nam mô A Di Đà Phật”. Đặc biệt, rất nhiều đàn em cũng không khỏi nghẹn ngào khi nhắc tới Phi Nhung với nhiều kỉ niệm. Theo đó, Dương Triệu Vũ bộc bạch: “Chị ơi, chị yên nghĩ nha. Em không ngờ giờ chỉ còn những hình ảnh như thế này làm kỷ niệm. Không còn được chị kêu ‘thằng Cu Tin’ nữa. Yên nghỉ nhé ‘con sáo’ dễ thương Phi Nhung. Em xin phép chia sẻ những hình ảnh này với những khán giả yêu thương chị. Mong những kỷ niệm này sẽ sống mãi”.

Le-quyen-khoc-nghen-oc-thanh-van-kim-tu-long-va-ca-gioi-showbiz-xot-xa-nhan-tin-phi-nhung-qua-doi-1
Le-quyen-khoc-nghen-oc-thanh-van-kim-tu-long-va-ca-gioi-showbiz-xot-xa-nhan-tin-phi-nhung-qua-doi-2
Le-quyen-khoc-nghen-oc-thanh-van-kim-tu-long-va-ca-gioi-showbiz-xot-xa-nhan-tin-phi-nhung-qua-doi-3
Le-quyen-khoc-nghen-oc-thanh-van-kim-tu-long-va-ca-gioi-showbiz-xot-xa-nhan-tin-phi-nhung-qua-doi-4
Le-quyen-khoc-nghen-oc-thanh-van-kim-tu-long-va-ca-gioi-showbiz-xot-xa-nhan-tin-phi-nhung-qua-doi-5
Le-quyen-khoc-nghen-oc-thanh-van-kim-tu-long-va-ca-gioi-showbiz-xot-xa-nhan-tin-phi-nhung-qua-doi-6
Le-quyen-khoc-nghen-oc-thanh-van-kim-tu-long-va-ca-gioi-showbiz-xot-xa-nhan-tin-phi-nhung-qua-doi-7
Giới nghệ sĩ xót xa nhận tin ca sĩ Phi Nhung qua đời

Ngay dưới những bài viết, khán giả đồng loạt chia buồn và không quên cầu nguyện cho Phi Nhung an nghỉ nơi suối vàng: 

“Xin chia buồn cùng anh em nghệ sĩ. Một giọng ca luôn in sâu trong tiềm thức của thế hệ 8x chúng tôi”

“Cầu nguyện chị an nghỉ, tất cả mọi người sẽ nhớ về chị, Nam mô a di đà phật”

“Chia buồn cùng gia đình chị Phi Nhung. Thần tượng của em, mong chị an nghỉ nhé”

“Xin chia buồn cùng gia đình, chị yên nghỉ nhé”,...

Được biết, trước khi nhiễm bệnh, Phi Nhung đã có hơn 2 tháng hoạt động từ thiện trong các bếp ăn thiện nguyện phục vụ cho những người dân khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19. Thời điểm này cô có tiếp xúc nhiều F0 và đến nay vẫn chưa xác định được nguồn lây nhiễm cho nữ ca sĩ.

 

Lan Ngọc xót xa, Xuân Lan, Ngô Kiến Huy và cả giới showbiz đau đớn nhận tin Phi Nhung qua đời

(Techz.vn) Thông tin Phi Nhung vừa trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19 khiến Hồng Vân, Lan Ngọc, Xuân Lan, Ngô Kiến Huy, NS Hữu Châu, Đan Trường, Trịnh Kim Chi… cùng giới showbiz và khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa.