Giải trí

Lệ Quyên khóc nghẹn, Cao Thái Sơn xót xa khi nhận tin ca sĩ Việt Quang qua đời

Lệ Quyên khóc nghẹn, Cao Thái Sơn xót xa khi nhận tin ca sĩ Việt Quang qua đời

Mới đây, thông tin nam ca sĩ Việt Quang đã rời xa cõi đời được gia đình nam ca sĩ sĩ xác nhận vào rạng sáng ngày 12/8. Được bác sĩ cho xuất viện về nhà riêng sau một tháng vì thấy tình hình sức khỏe có vẻ ổn định hơn, tuy nhiên. Anh ra đi sau thời gian dài chống chọi lại căn bệnh viêm phổi nặng tại Bệnh viện Nhiệt đới Tp. Hồ Chí Minh.

Nam ca sĩ Việt Quang đã có những chuyển biến tích cực, song bệnh tình của anh ngày càng chuyển biến nặng sau những ngày xuất viện. Anh không thể ăn uống cũng như điều trị thuốc thang vì cơ thể quá đau đớn.

Thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời khiến nhiều khán giả bàng hoàng, nhiều nghệ sĩ đồng loạt chia buồn trên mạng xã hội. Nam ca sĩ Hàn Thái Tú đã đăng lên trang cá nhân: “Vô cùng xót thương bạn Việt Quang ngủ thật ngon không đau nữa bạn tôi nha.Sẽ nhớ bạn nhiều …”

Lệ Quyên như không tin vào mắt mình khi nhận được tin dữ từ đàn anh, cô tỏ ra vô cùng xót thương trước sự ra đi quá bất ngờ. Cao Thái Sơn cũng đau buồn khi nhận tin Việt Quang qua đời vì bạo bệnh sau thời gian dài điều trị.

Việt Quang từng cho biết đã được bác sĩ cho về nhà để uống thuốc. Anh chia sẻ: "Hôm nay, Việt Quang cảm thấy khoẻ mới viết dòng này để một lần nữa cảm ơn tất cả các cô chú, các anh, chị bạn bè đồng nghiệp luôn lo lắng cho Việt Quang. Và cảm ơn một số mạnh thường quân đã chuyển khoản để giúp Việt Quang trong lúc đang điều trị. Việc điều trị sẽ kéo dài thêm vài tháng nhưng bác sĩ sẽ cho về để uống thuốc tại nhà. Có gì Việt Quang sẻ thông tin thêm sau nhé".

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, từng là ngôi sao âm nhạc đình đám vào những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Anh nổi tiếng với hàng loạt bài hit như Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng... Thời điểm nhiều nghệ sĩ khác đang chật vật tìm chỗ đứng thì Việt Quang đã là ngôi sao sáng trên các sân khấu ca nhạc. Những đêm diễn có sự xuất hiện của anh luôn thu hút lượng khán giả lên đến hàng chục ngàn người.

 

Trấn Thành, Lệ Quyên bất ngờ được đàn em nhắc ‘thẳng tên’, chốt hạ 1 câu ‘xanh rờn’ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) MC Trấn Thành và Lệ Quyên bất ngờ được đàn em chỉ “đích danh” giữa lúc tình hình dịch bệnh nghiêm trọng.