Giải trí

Lệ Quyên khiến fan phát hoảng vì thân hình lộ rõ xương, chân tay nổi gân chằng chịt hậu ồn ào ly hôn

Lệ Quyên khiến fan phát hoảng vì thân hình lộ rõ xương, chân tay nổi gân chằng chịt hậu ồn ào ly hôn

Mới đây, Lệ Quyên vừa vui mừng thông báo trên trang cá nhân lịch “comeback” trở lại. Vừa đăng tải lịch ca hát, “nữ hoàng phòng trà” không quên khoe diện mạo trẻ trung, cá tính.

Tuy nhiên, Lệ Quyên lại khiến fan phát hoảng vì ngoại hình ngày càng gầy gò. Xuất hiện với hình tượng sang chảnh, gợi cảm nhưng bộ đồ màu đen phần nào tố cáo nhược điểm lớn nhất trên cơ thể của nữ ca sĩ. Không chỉ để lộ xương gân guốc, phần cánh tay và bàn tay của cô còn khẳng khiu, nổi gân chằng chịt đầy đáng sợ.

Lệ Quyên ngày càng gầy gò, tay chân lộ gân xanh chằng chịt.

Một số cư dân mạng lo lắng cho rằng vóc dáng Lệ Quyên đã chạm tới mức báo động. Người hâm mộ khuyên cô hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng tiếp tục giảm cân nữa.

Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.
Nhưng "nữ hoàng phòng trà" lại ngày càng gầy gò, lộ rã cả xương.
Vòng 1 của Lệ Quyên cũng dường như bị "bay biến".

Cách đây vài tuần, Lệ Quyên là cái tên nóng trên mạng xã hội khi bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh thân thiết trên mức bạn bè với một chàng trai trẻ lạ mặt. Cụ thể, “nữ hoàng phòng trà” cùng người đàn ông này đi ăn uống và mua sắm khá thân mật. Sau đó, cả hai lên ô tô, trở về một khách sạn tại Hà Nội.

Lệ Quyên bị bắt gặp đi chơi với trai trẻ.
Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật.

Về những hình ảnh ồn ào của vợ gần đây, Đức Huy thẳng thắn trên báo Thanh Niên: "Tôi nói thế này, mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều".

 

Vừa tự nhận bất hiếu, Hari Won gây sốc khi tiết lộ lý do thương chồng hơn mẹ ruột

(Techz.vn) Trên một chương trình truyền hình, Hari Won khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ việc thương Trấn Thành hơn cả mẹ ruột. Ý kiến này của người đẹp đang gặp nhiều luồng ý kiến trái chiều.