Giải trí

Lệ Quyên hờn giận Đàm Vĩnh Hưng vì hành động thất hứa của đàn anh ngay trước ngày quan trọng

Lệ Quyên hờn giận Đàm Vĩnh Hưng vì hành động thất hứa của đàn anh ngay trước ngày quan trọng

Theo dự kiến, sắp tới Lệ Quyên sẽ tổ chức Quyên’s Concert. Chương trình này rất được mong đợi khi có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Thế nhưng, chỉ vài ngày trước khi show diễn ra, Mr.Đàm lại thông báo rút lui trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

le-quyen-3

Chiều 18/2 vừa qua, Lệ Quyên tổ chức họp báo và giao lưu với các nghệ sĩ sẽ làm khách mời tại đêm nhạc. Dù không có Đàm Vĩnh Hưng nhưng vẫn còn những cái tên đình đám khác sẽ tham gia như Bằng Kiều, Lân Nhã, Wowy. Mr.Đàm dù không thể góp mặt nhưng vẫn xuất hiện để ủng hộ đàn em. Chia sẻ lý do đột ngột rút lui, nam ca sĩ cho biết anh muốn dành thêm thời gian để chuẩn bị cho show riêng vào tháng 5 sắp tới.

le-quyen-1

Trước quyết định đột ngột của đàn anh, Lệ Quyên tỏ ra hờn giận. Tuy nhiên, không lâu sau cô cùng Đàm Vĩnh Hưng đã làm hòa và hứa sẽ hỗ trợ nhau trong những dự án sau. Giọng ca “Giấc mơ có thật” rất hào hứng khi sắp tới show của mình có rất nhiều điều đặc biệt. Theo lời nữ ca sĩ, xuyên suốt từ tiết mục mở màn đến kết thúc đều có sự khác biệt so với trước. Lệ Quyên ví von nó là một chuỗi như “phim hành động”.

le-quyen-2

Với sự xuất hiện của Wowy, concert lần này hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều mới lạ. Nam rapper tiết lộ mình đã tập luyện rất cẩn thận, chuẩn bị chu đáo cho lần diễn này. Lệ Quyên hài hước cho biết, rất có thể cô và đàn em sẽ đổi chỗ cho nhau. Như vậy khán giả sẽ có lần đầu được nghe Lệ Quyên đọc rap, Wowy hát bolero chăng? Muốn biết mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào, chỉ có cách chờ show chính thức diễn ra.

Quyên’s concert do Thái Huân làm đạo diễn, Tùng Leo làm giám đốc sáng tạo và nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc. Nó sẽ được tổ chức trong khuôn viên Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Dự án này diễn ra vào lúc 18 giờ, ngày 5/3 sắp tới.

 

Sao 18/2: Rộ tin ‘vua hài’ bị bắt giữ khẩn cấp, vợ cả của Chế Linh lộ diện, nhan sắc tuổi 78 gây sốt

(Techz.vn) – Sao Việt 18/2: Vợ cũ danh ca Chế Linh, mẹ đẻ Chế Phong hiếm hoi lộ diện, ngoại hình tuổi 78 gây ngỡ ngàng; Nóng: Rộ tin 'vua hài' bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp, tòa án lập tức lên tiếng; Công chúng ngỡ ngàng khi thấy bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Thùy Tiên.