Giải trí

Lệ Quyên hớ hênh vòng 1 trên phố, để lộ một điểm nhạy cảm gây ngỡ ngàng

Lệ Quyên hớ hênh vòng 1 trên phố, để lộ một điểm nhạy cảm gây ngỡ ngàng

Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ đạt được tiếng vang lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của mình trong suốt thời gian qua. Sở hữu cho mìn sự nghiệp nổi trội cùng với nhiều bản hit làm nên tên tuổi của mình, bên cạnh đó cuộc sống cá nhân của Lệ Quyên cũng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây cô nàng khiến dân tình trầm trồ bởi trang phục quyến rũ của mình khi dạo phố. Theo đó Lệ Quyên đã diện bộ trang phục ren với thiết kế vô cùng táo bạo, khoe trọn đường cong cơ thể. Tuy nhiên cô nàng lại gặp sự cố hớ hênh vòng 1 không mong muốn và lộ chi tiết nhạy cảm đặc biệt.

Theo đó trong loạt ảnh đăng tải, Lệ Quyên diện váy ngắn cũn cỡn và áo 2 dây cúp ngực chỉ đủ che vòng 1. Bên ngoài Lệ Quyên cũng khoác thêm một chiếc áo khoác để che chắn nhưng dường như vẫn không đủ. Đôi vai trần nõn nà của nữ ca sĩ cứ thế được phô bày một cách trọn vẹn. Dù không có lợi thế về vòng 1 nhưng Lệ Quyên cũng cố gắng o ép vòng 1 của mình trước ống kính camera.

Thần thái sang chảnh của nữ ca sĩ được khen ngợi hết lời, tuy nhiên người hâm mộ ngay lập tức phát hiện ra chi tiết sai sai trong bức hình. Cụ thể, nữ ca sĩ đã bất cẩn vô tình để lộ miếng dán ngực trước ống kính. Ngay sau đó, Lệ Quyên đã gấp rút "quay xe" xoá vội và đăng tải hình ảnh mới đã được bỏ đi chi tiết hớ hênh này.

Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên gặp sự cố hớ hênh hay bị soi những điểm nhạy cảm khi lên đồ. Trước đó cô nàng từng bị khán giả bắt gặp nhiều lần thả rông khi ra ngoài, đi chơi với bạn bè. Trong một bức ảnh được đăng tải cách đây khá lâu, nữ ca sĩ diện trang phục của nhãn hàng thời trang nổi tiếng, đi kèm với túi xách hiện và trùm khẩu trang kín mặt. Tuy nhiên, với bộ cánh này, nhiều người không khỏi toát mồ hôi, cứ ngỡ Lệ Quyên đang táo bạo "no bra 100%" ra đường khi lần đầu lướt qua tấm hình.

Hay trong một lần đi ăn cùng ca sĩ Quang Hà,  Lệ Quyên tiếp tục lăng-xê mốt thả rông vòng 1. Cô diện một chiếc áo cổ khoét sâu đầy quyến rũ, nhưng lại để lộ một khuyết điểm “chí mạng”. Nhiều người cho rằng, vòng 1 của nữ ca sĩ trở nên kém săn chắc khi diện chiếc áo này và vô tình trở thành chi tiết phản cảm.

Nổi tiếng bởi sự nghiệp thăng hoa nhưng Lệ Quyên cũng thường xuyên gây chú ý bởi chuyện tình với Lâm Bảo Châu. Dù đã ở độ tuổi tứ tuần nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được thân hình đáng mơ ước và cô nàng cũng rất biết cách khoe triệt để đường cong trên cơ thể.

 

Vy Oanh có chia sẻ thẳng thắn về ồn ào kiện tụng, gọi thẳng tên bà Phương Hằng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vy Oanh đã có những chia sẻ thẳng thắn về ồn ào kiện tụng với bà Phương Hằng.