Giải trí

Lệ Quyên hé lộ không gian riêng tư nhất trong biệt thự tiền tỉ, nhìn đâu cũng thấy 'mùi tiền'

Lệ Quyên hé lộ không gian riêng tư nhất trong biệt thự tiền tỉ, nhìn đâu cũng thấy 'mùi tiền'

Mới đây, trên trang cá nhân Lệ Quyên đăng tải đoạn clip tiết lộ không gian phòng tắm vô cùng sang trọng trong biệt thự tiền tỷ thu hút sự quan tâm của công chúng. Lệ Quyên cho biết, phòng tắm là nơi cô yêu thích nhất và cũng là nơi quan trọng. Bởi vì sau những giờ làm việc nữ ca sĩ có thể thoải mái thư giãn để nạp lại năng lượng.

le-quyen

le-quyen

le-quyen-don-ve-biet-thu-trieu-do-duoc-tinh-tre-cung-nhu-ba-hoang-b6fd7343

Được biết, tất cả những đồ dùng, thiết bị trong phòng tắm của Lệ Quyên đều là sản phẩm cao cấp nhất nằm trong bộ sưu tập cao cấp của 1 thương hiệu nổi tiếng. Từ chiếc bồn tắm "big size" đến đèn chùm pha lê lộng lẫy, nhìn đâu cũng thấy "mùi tiền". Chỉ riêng phòng tắm của Lệ Quyên đã trị giá hàng trăm triệu đồng.

Ngoài phòng tắm, căn biệt thự của Lệ Quyên còn khiến nhiều người choáng ngợp khi được dát vàng nhiều vị trí như cầu thang, cổng nhà hay ngay lối ra vào.

le-quyen-4

Vào đầu năm nay, Lệ Quyên gây chú ý khi khoe căn nhà triệu đô mới ở thành phố Thủ Đức. Thời điểm đó, căn biệt thự đang trong quá trình xây dựng. Giọng ca Sầu tím thiệp hồng cho biết, ngôi nhà sẽ hoàn thành vào giữa năm 2021. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nên mãi đến 2 tháng gần đây, Lệ Quyên mới tiếp tục hoàn thiện những bước cuối cùng. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, Lâm Bảo Châu là người luôn bên mình, cùng chạy đôn chạy đáo để lo chu toàn mọi thứ.

 

Lệ Quyên ‘vén màn’ mối quan hệ thật với con riêng chồng cũ Đức Huy, nói 1 câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lệ Quyên thể hiện thái độ thật với con trai riêng của chồng cũ Đức Huy, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng.