Giải trí

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi thả rông vòng 1 nõn nà, CĐM ái ngại khi để lộ chi tiết chi tiết nhạy cảm

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi thả rông vòng 1 nõn nà, CĐM ái ngại khi để lộ chi tiết chi tiết nhạy cảm

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái tâm sự lên trang cá nhân. Bài viết của nữ ca sĩ U50 nhanh chóng nhận được nhiều bình luận của khán giả, ngoài bàn luận về chủ đề được Lệ Quyên nêu, một số người cũng không khỏi chú ý đến vòng 1 của ‘Nữ hoàng phòng trà’.

Qua đó Lệ Quyên tiếp tục diện mốt ‘thả rông’ vòng 1 khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Cô chụp ảnh nửa thân trên với trang phục xẻ sâu, để lộ phần giữ ngực đầy gợi cảm. Cũng chính vì bộ trang phục quá táo bạo đã làm cô nàng để lộ ra chi tiết nhạy cảm là bầu ngực nõn nà trước ống kính. Dù vậy nhưng Lệ Quyên lại không có thế mạnh về số đo vòng 1, tuy nhiên cô vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi nhan sắc và vóc dáng U50.

Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên diện mốt thả rông gây nhức nhối. Trước đó Nữ hoàng phòng trà rất tích cực lăng xê kiểu ‘no bra’ này trên mạng xã hội. Giọng ca “Duyên Phận” cũng khiến khán giả hoang mang vì diện chiếc đầm như thể lộ điểm nhạy cảm. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên nên tiết chế, ăn mặc kín đáo, sang chảnh, cổ điển mà sang trọng như trước kia.

Ngoài sự nghiệp thành công vang dội và chuyện tình đẹp như mơ bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên được chú ý bởi ngoại hình trẻ hóa. Dù đã bước sang độ tuổi 41 nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được làn da căng mịn màng cùng body săn chắc mà không phải ai ở độ tuổi này cũng có được. Không có thể mạnh về số đo vòng 1 và vòng 3 nhưng Lệ Quyên lại khiến nhiều chị em mê mẩn bởi vòng 2 săn chắc, dường như cô nàng không có chút mỡ thừa nào.

Để sở hữu được thân hình trong mơ, Lệ Quyên thường xuyên giữ thói quen tập luyện kết hợp ăn uống lành mạnh, khoa học. Nữ hoàng phòng trà thường xuyên đăng tải hình ảnh và video tập gym lên trang cá nhân, cùng với đó cô khuyến khích chị em phụ nữ hãy yêu bản thân mình hơn và tập luyện thể thao để có một thân hình đẹp.

 

Trấn Thành bị quản lý ‘bóc phốt’ công khai, tiết lộ sự thật bẽ bàng sau tuyên bố giảm cân

(Techz.vn) Dủ khẳng định sẽ tập thể thao và ăn uống khoa học nhưng Trấn Thành vẫn bị quản lý ‘bóc phốt’ ngay trong video.