Giải trí

Lệ Quyên được khen ‘đẹp bất bại’ khi tự tin khoe trọn vóc dáng gợi cảm tại nhà tắm biệt thự triệu đô

Lệ Quyên được khen ‘đẹp bất bại’ khi tự tin khoe trọn vóc dáng gợi cảm tại nhà tắm biệt thự triệu đô

Lệ Quyên được biết là một trong những giọng ca ấn tượng của nền âm nhạc Việt, gắn liền với các danh xưng như Nữ hoàng phòng trà, Nữ hoàng phòng vé. Sau hơn 20 năm ca hát, cô đã có được loạt ca khúc để đời như Giấc mơ có thật, Thôi đừng chiêm bao, Ta đã từng yêu, Để nhớ một thời ta đã yêu, Nếu em được chọn lựa, Tình lỡ, Duyên phận, Sầu tím thiệp hồng, Ru em từng ngón xuân nồng,…

Le-quyen-duoc-khen-dep-bat-bai-khi-tu-tin-khoe-tron-voc-dang-goi-cam-tai-nha-tam-biet-thu-trieu-do

Cho đến hiện tại, tên tuổi của Lệ Quyên phủ sóng rộng rãi và sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Để đáp lại sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả, cô nàng luôn luôn “cháy” hết mình trên sân khấu đồng thời tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội để giao lưu, trò chuyện cùng mọi người.

Mới đây, vào chiều ngày 21/5, bạn gái Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh trước gương kèm lời nhắn: “Không phải ai đứng trước gương cũng thấy mình trong đó… Dù soi gương mỗi ngày nhưng đôi khi sự ảo tưởng khiến họ không thấy được con người thật của mình. Saturday ngọt ngào hen”.

Le-quyen-duoc-khen-dep-bat-bai-khi-tu-tin-khoe-tron-voc-dang-goi-cam-tai-nha-tam-biet-thu-trieu-do-1
Le-quyen-duoc-khen-dep-bat-bai-khi-tu-tin-khoe-tron-voc-dang-goi-cam-tai-nha-tam-biet-thu-trieu-do-2

Trong shoot hình, Lệ Quyên xuất hiện với vẻ ngoài hết sức sang trọng và không kém phần ngọt ngào, quyến rũ. Lần này, “Nữ hoàng phòng trà” lựa chọn áo dài trắng phối với chân váy đen xẻ tà cao khoe đôi chân dài miên man không kém cạnh Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Lan Ngọc,….

Trước ngoại hình mê mẩn của Lệ Quyên, khán giả đồng loạt dành lời khen:

“Bác em đẹp bất bại”

“Đẹp quá đi mất thôi chị Quyên ơi”

“Sang chảnh quá chị ơi”,…

Le-quyen-duoc-khen-dep-bat-bai-khi-tu-tin-khoe-tron-voc-dang-goi-cam-tai-nha-tam-biet-thu-trieu-do

Được biết, không gian sang chảnh mà bạn gái Lâm Bảo Châu check in chính là bồn tắm trong biệt thự triệu đô của cô nàng. Để có được một nơi thư giãn chuẩn khách sạn 5 sao như vậy, nữ ca sĩ đã không ngần ngại chi số tiền “khủng” mua các thiết bị và còn tự tay thiết kế từng ngóc ngách.

 

Người bạn thân 20 năm hé lộ những góc khuất về Cát Phượng, gửi thẳng lời nhắn đến Kiều Minh Tuấn

(Techz.vn) Sau khi nhận được những thông tin trái chiều về việc chia tay của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, người em chơi thân đã đăng đàn chia sẻ những góc khuất của nữ diễn viên khiến dân tình không ngừng bán tán xôn xao.