Giải trí

Lệ Quyên khoe đường cong, vóc dáng tuổi 40 gây sốt nhưng CĐM chỉ chăm chú 1 điểm

Lệ Quyên khoe đường cong, vóc dáng tuổi 40 gây sốt nhưng CĐM chỉ chăm chú 1 điểm

Từ khi ly hôn đại gia Đức Huy, đến với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng tự tin thể hiện bản thân. Không khó để nhận ra nữ ca sĩ chăm chỉ đăng ảnh khoe đường cong nuột nà hay nhan sắc đỉnh cao của mình. Mỗi lần “nữ hoàng phòng trà” đăng hình thả dáng là lại một lần cộng đồng mạng chỉ biết trầm trồ. Bất chấp một số ý kiến trái chiều, mỉa mai, nhiều người vẫn phải tấm tắc khen ngợi ngoại hình của Lệ Quyên.

le-quyen-8

Mới đây, Lệ Quyên một lần nữa gây bão khi diện luôn váy r.en ra đường. Chiếc váy làm bật lên chiếc eo nhỏ nhắn của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cũng vì thế mà vô tình cho thấy rõ vòng một “phẳng lì”. Fan vẫn dành lời khen cho giọng ca “Nếu em được lựa chọn”, cho rằng thần thái sang chảnh mới là điều đáng để tâm.

le-quyen-1

Không chỉ bị soi “màn hình phẳng”, Lệ Quyên còn vấp phải những lời mỉa mai vì cách phối đồ kỳ lạ. Dù diện váy ren hai dây, đi giày cao gót nhưng nữ ca sĩ lại đội snapback. Những chi tiết này có vẻ chẳng ăn nhập với nhau chút nào.

Lại nói về thân hình của Lệ Quyên, để sở hữu đường cong tuyệt vời ở tuổi 40, nữ ca sĩ đã phải tập luyện rất chăm chỉ. Trước đây “nữ hoàng phòng trà” khá gầy, hiện tại dù không béo lên nhưng trông có da có thịt hơn, vòng nào ra vòng nấy.

le-quyen

le-quyen-1

Trong thời gian giãn cách xã hội, Lệ Quyên vẫn miệt mài tập luyện tại nhà. Cô thường xuyên khoe ảnh mặc đồ tập, dành thời gian mỗi ngày trên máy chạy hay các bài tập đơn giản. Lâm Bảo Châu được ví như HLV khó tính giúp Lệ Quyên giữ được nếp sống lành mạnh này.

 

Tin 27/6: Chồng cũ Lê Giang phẫn nộ tung bí mật động trời của showbiz, Thủy Tiên lại gặp 'họa lớn'

(Techz.vn) -Tin nóng 27/6: CĐM phát hiện NSƯT Thành Lộc và Minh Nhí liên quan đặc biệt với câu nói của nữ đại gia đình đám; Hậu nói thẳng về Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang bị chèn ép,bức xúc nói bí mật động trời trong showbiz; Thủy Tiên lại gặp 'họa lớn', bị CĐM công kích nặng nề.