Giải trí

Lệ Quyên diện mốt thả rông, lộ vóc dáng thật sự U40, thấy rõ vòng 1 ‘xập xệ’ khiến CĐM đỏ mặt

Lệ Quyên diện mốt thả rông, lộ vóc dáng thật sự U40, thấy rõ vòng 1 ‘xập xệ’ khiến CĐM đỏ mặt

Lệ Quyên là cái tên không còn xa lạ với nhiều khán giả yêu nhạc, đặc biệt là dòng nhạc trữ tình bolero. Sau hơn 20 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, cô nàng không chỉ được mệnh danh là “nữ hoàng bolero” mà còn trở thành một trong những mỹ nhân nức tiếng của làng giải trí bởi vẻ đẹp không tuổi bị thời gian bỏ quên.

Le-quyen-dien-mot-tha-rong-lo-voc-dang-that-su-u40-voi-vong-1-xap-xe-khien-cdm-do-mat
Diện mạo ngày càng quyến rũ, xinh đẹp của Lệ Quyên

Thời gian trở lại đây, cái tên Lệ Quyên lại càng nóng hơn bao giờ hết khi thường xuyên cập nhật những bức hình khoe body nóng bỏng, nuột nà. Không khó để nhận ra, từ khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, khán giả không chỉ thấy một Lệ Quyên luôn tràn đầy năng lượng hay trẻ trung, xinh đẹp mà còn trở nên mặn mà, quyến rũ hơn cả thời còn son rỗi. 

Có thể nói, bạn gái Lâm Bảo Châu hoàn toàn khi theo đuổi phong cách thời trang tinh tế, đẳng cấp mà không kém phần cá tính. Nữ ca sĩ không ngần ngại khoác lên mình những bộ trang phục cắt xẻ hiểm hóc, thậm chí là diện mốt “thả rông” đầy táo bạo. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng được khen ngợi ngày một thời thượng khi phối hợp trang phục cùng phụ kiện vô cùng khéo léo.

Trên mạng xã hội, Lệ Quyên không chỉ phát cẩu lương bên tình trẻ mà còn khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” khi diện những trang phục bó “sát sàn sạt” hay bikini nhỏ xíu giúp khoe triệt để vóc dáng U40. Thế nhưng, cũng chính việc theo đuổi phong cách thời trang cởi mở, phóng khoáng này đã không ít lần khiến Lệ Quyên bị dân tình chỉ trích làm lố vì khoe body quá đà. 

Mới đây nhất, tối ngày 22/6, cư dân mạng lại thêm một phen “đứng ngồi không yên” khi người yêu Lâm Bảo Châu bất ngờ đăng tải hình ảnh zoom vào vòng 1 xập xệ một cách khó hiểu. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, cô nàng cập nhật hình ảnh trên story mà không đính kèm bất kỳ chú thích nào. 

Le-quyen-dien-mot-tha-rong-lo-voc-dang-that-su-u40-voi-vong-1-xap-xe-khien-cdm-do-mat
Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên trên Instagram

Đáng nói, trong bức ảnh, Lệ Quyên đã để vòng 1 “rơi” thẳng vào ống kính, thậm chí còn mắc điểm trừ vì “đôi gò bồng đảo” có phần xập xệ. Có thể nói, ở góc chụp chính diện lại zoom cận cảnh, nữ ca sĩ không chỉ để lộ nhiều khuyết điểm mà còn khiến người hâm mộ bối rối bởi hình ảnh có phần kém duyên, nhạy cảm này.

Thời gian qua, giọng ca “Giấc mơ có thật” đã nhận đủ những lời khen - chê hay vô số ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng vì cách ăn mặc, song cô nàng vẫn luôn xuất hiện đầy tự tin với nhan sắc và thần thái không hề kém cạnh bất cứ người đẹp nào trong làng giải trí. Theo như Lệ Quyên bật mí, cô luôn cân bằng trong hoạt động thể thao để đảm bảo sức khỏe và giúp cho vóc dáng ngày một thon gọn, quyến rũ.

 

Giữa loạt ồn ào của showbiz, 'con trai' Hoài Linh lên tiếng nói thẳng về chủ đề nhạy cảm gây xôn xao

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Lư Hoàng Gia Bảo (con trai nuôi Hoài Linh) xoay quanh vấn đề nghệ sĩ - khán giả đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.