Giải trí

Lệ Quyên công khai số đo vòng eo gây choáng ở tuổi 40, Ngọc Trinh lập tức bị dân mạng gọi tên

Lệ Quyên công khai số đo vòng eo gây choáng ở tuổi 40, Ngọc Trinh lập tức bị dân mạng gọi tên

Lệ Quyên bước sang tuổi 40 với nhan sắc, vóc dáng chẳng khác gì thời son trẻ. Khán giả nhận xét nữ ca sĩ là một trong những mỹ nhân “lão hóa ngược” của làng giải trí khi ngày càng xinh đẹp, nhiều đàn em còn phải “xếp hàng” học hỏi.

Mới đây, Lệ Quyên công khai số đo vòng 2 khiến hội chị em không khỏi sửng sốt. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng phòng trà” đăng hình mặc đồ tập kèm caption: “Eo giờ chắc nhỏ hơn 59 vì Quyên tập toàn bài bụng nâng cao nonstop. Thư giãn rồi tập thôi. Đã thấy tài khoản ting ting và được trở lại sân khấu với những event chọn lọc siêu vip rồi, tuyệt vời quá. Love my life”.

le-quyen-1

le-quyen-2 (1)

Việc một người phụ nữ ở tuổi 40 vẫn giữ được vòng eo “con kiến” quả thực không hề dễ dàng. Cộng đồng mạng lập tức liên tưởng đến mỹ nhân nổi tiếng có vòng 2 nhỏ nhất nhì showbiz là Ngọc Trinh. Ai nấy đều tò mò không hiểu khi bước sang độ tuổi như Lệ Quyên, Ngọc Trinh có còn giữ vững phong độ hay không?

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3

Sẽ là khập khiễng nếu làm phép so sánh giữa Lệ Quyên và Ngọc Trinh, bởi mỗi người một vẻ, một lợi thế riêng. Nhưng không khó để nhận ra điểm chung của hai người đẹp là dù thuộc dạng “người dây” nhưng 3 vòng đều rất cân đối. Để có được đường cong đó, họ đã phải kết hợp giữa ăn uống và cả tập luyện trong thời gian dài.

Lần khoe eo này của Lệ Quyên cũng là “một mũi tên trúng hai đích”. Chẳng những nữ ca sĩ khoe được điểm vàng cơ thể mà còn gián tiếp bác bỏ tin đồn mang thai xuất hiện cách đây không lâu. Có vẻ như người hâm mộ đã phỏng đoán “hơi xa”, hiện tại giọng ca “Giấc mơ có thật” vẫn đang rất eo ót đấy thôi.

le-quyen-3

le-quyen-4

le-quyen-5

Sau khi chia tay đại gia Đức Huy, Lệ Quyên vẫn luôn cho thấy tinh thần tươi vui, lạc quan trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ hiện đang hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Bất chấp những dị nghị, cặp đôi tỏ ra rất hạnh phúc, nhiều người còn nghi ngờ họ đã chuyển về sống chung trong căn biệt thự vừa hoàn thiện của Lệ Quyên.

 

Lý Nhã Kỳ thông báo tin vui sau thời gian dài giấu kín, khẳng định chắc nịch khiến fan vỡ òa ăn mừng

(Techz.vn) – Sau thời gian dài im ắng trên con đường nghệ thuật, cuối cùng Lý Nhã Kỳ cũng đã nghĩ đến việc tái xuất. Thông báo mới đây của cô nàng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.