Giải trí

Lệ Quyên có hành động ‘lạ’ giữa scandal 'cà khịa' Hồ Ngọc Hà bị ‘đào lại’

Lệ Quyên có hành động ‘lạ’ giữa scandal 'cà khịa' Hồ Ngọc Hà bị ‘đào lại’

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ một dòng trạng thái tâm trạng bang quơ vào ngày mùng 1: “Mùng 1 ăn chay, thanh tịnh, an yên. Cuộc đời vốn đã có nhiều ngổn ngang, đừng thêm mắm muối cho gập ghềnh thêm nữa. Hãy cho nhau yêu thương thôi, được không". Đến sáng ngày hôm qua, 14/3, Lệ Quyên vẫn lấy tấm ảnh cũ giải thích chuyện không "xoáy" Hồ Ngọc Hà và lần này là sửa lại một tí caption. Chỉ riêng 1 tấm ảnh mà Lệ Quyên up 3 lần và mỗi lần lại một hàm ý khác nhau dường như là muốn phân trần việc gì đó.

le-quyen-1-1820 (1)

le-quyen-3-1820

Nhiều người cho rằng hành động ẩn ý muốn bình yên này của Lệ Quyên khiến nhiều người đoán già đoán non xích mích của cô và Hồ Ngọc Hà trước đó.

Từng là đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt nhưng Lệ Quyên và Hà Hồ khiến công chúng liên tục phải đặt câu hỏi khi bỗng ngừng tương tác. Đặc biệt là cả hai đã ngó lơ nhau trong sự kiện ra mắt phim của Trấn Thành mới đây càng cho thấy mối quan hệ không còn được như xưa.

lequyen

Trước đó, trong một lần phỏng vấn, nói về chuyện tình cảm không được mặn mà với Lệ Quyên, Hà Hồ từng chia sẻ cô và nữ hoàng phòng trà không hề bất hòa như tin đồn mà đơn giản chỉ là sự lệch tông trong quan điểm sống: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình. Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Hoàn toàn không có chuyện tôi và chị Quyên cãi nhau hay có những biến cố xảy ra sau lưng". Tuy nhiên dường như cả hai đều tránh mặt nhau và chẳng còn thân thiết như trước.

 

Ngọc Trinh đăng ảnh trong bồn tắm, dáng ngồi ‘bá đạo’ khiến ai cũng phải ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) - CĐM không còn quá xa lạ với những bức ảnh thiếu vải của Ngọc Trinh, tuy nhiên mỗi bộ ảnh cô lại có những cách tạo dáng khác nhau khiến nhiều người không “đỡ” được.