Giải trí

Lệ Quyên bị phản ứng khi thế chỗ Đàm Vĩnh Hưng, BTC Miss World lập tức có tuyên bố cứng rắn

Lệ Quyên bị phản ứng khi thế chỗ Đàm Vĩnh Hưng, BTC Miss World lập tức có tuyên bố cứng rắn

Vừa qua, BTC Miss World Vietnam 2022 đã chính thức công bố Lệ Quyên trở thành thành viên của Hội đồng giám khảo cuộc thi này. Theo thông tin được chia sẻ, Lệ Quyên sẽ cùng ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong, trưởng ban giám khảo; Hoa hậu Hà Kiều Anh; Hoa hậu Trần Tiểu Vy; Hoa hậu Lương Thùy Linh chấm thi.

Đây rõ ràng là tin vui với Lệ Quyên cũng như những người hâm mộ cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khó tránh khỏi những hoài nghi về năng lực bởi trước đó chưa từng có kinh nghiệm, cũng không phải cái tên nổi trội trong lĩnh vực này.

le-quyen-3

Để đưa đến cái nhìn cụ thể hơn về lý do lựa chọn Lệ Quyên, mới đây bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch Miss World Vietnam 2022 đã có chia sẻ thẳng thắn với báo chí. Trao đổi cùng Dân Việt, bà Kim Dung cho biết: “Những năm gần đây, các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật. Chúng ta có thể thấy nhiều Hoa hậu, Á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC…

Chính vì vậy, chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Ca sĩ Lệ Quyên là sự lựa chọn của chúng tôi trong hành trình tìm ra người kế nhiệm Hoa hậu Lương Thùy Linh. Nữ ca sĩ là người vừa có tài vừa có sắc, tôi nghĩ cô ấy hoàn toàn phù hợp với vị trí này”.

pham-kim-dung

Trên thực tế, Lệ Quyên không phải cái tên đầu tiên được chọn cho vị trí này. Trước cô, Đàm Vĩnh Hưng mới là nhân vật sẽ chấm thi. Tuy nhiên cuối cùng nam ca sĩ lại rút lui vì lịch trình dày đặc, không thể sắp xếp thời gian.

Khán giả dù còn tranh cãi xoay quanh ghế giám khảo của chương trình nhưng vẫn hi vọng sẽ tìm ra được người xứng đáng đội chiếc vương miện, đại diện Việt Nam đi thi tại đấu trường thế giới.

le-quyen-1

Miss World Vietnam 2022 hiện đang trong quá trình tuyển sinh. Theo dự kiến, ngày 6/3 sắp tới sẽ diễn ra vòng sơ khảo ở Hà Nội, đến ngày 12/3 sẽ làm tại TP.HCM.

 

Lộ diện tình trẻ của Nhật Kim Anh sau 6 năm ly hôn, không phải Titi mà là nam diễn viên này?

(Techz.vn) – Nhiều bằng chứng cho thấy Nhật Kim Anh đang hẹn hò với một nam diễn viên trẻ. Điều đáng nói người này không phải Titi như cộng đồng mạng vẫn nghĩ.