Giải trí

Lệ Quyên bị nghi đá xéo bà Nguyễn Phương Hằng, chính chủ tuyên bố 1 câu xanh rờn khiến fan hả hê

Lệ Quyên bị nghi đá xéo bà Nguyễn Phương Hằng, chính chủ tuyên bố 1 câu xanh rờn khiến fan hả hê

Giới showbiz thời gian qua sục sôi vì ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Bị nữ đại gia công kích, chỉ trích liên tục, một số người đã lên tiếng đáp trả. Cũng từ đây, nhiều cái tên nữa lại bị vợ ông Dũng lò vôi điểm mặt gọi tên trong livestream, ngoài NSƯT Hoài Linh còn có NSND Hồng Vân, diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần…

nguyen-phuong-hang-1
Bà Nguyễn Phương Hằng thời gian qua công khai tuyên chiến với giới nghệ sĩ

Xoay quanh vấn đề này, bất cứ động thái nào của những người nổi tiếng cũng nhanh chóng bị cộng đồng mạng chú ý. Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ “ngồi không cũng dính đạn”. Chỉ một dòng status vu vơ của nữ ca sĩ cũng bị nghi đá xéo bà Nguyễn Phương Hằng. Theo đó, tối 15/5, “nữ hoàng phòng trà” chia sẻ cảm xúc sau khi xem một bộ phim. Đáng nói, dân mạng lại “đánh lái” cô đang ẩn ý về drama dài tập liên quan đến bà chủ Đại Nam thời gian qua.

le-quyen-1
Bài đăng của Lệ Quyên bị cho là ẩn ý bàn về drama của bà Nguyễn Phương Hằng

Một tài khoản để lại bình luận: “Ai làm gì kệ ai. Dính vào lại mang thị phi người ta chửi cho thì lôi cả đám vào”. Bất ngờ, sau khi đọc được Lệ Quyên liền đáp trả: “Dính vào ai và ai chửi vậy em? Đây là cảm xúc cá nhân chị, quan điểm của chị em ơi, chị thích nói vì đây là quyền của chị.

Chính những người hay suy diễn, xiên xỏ như em là trung tâm rắc rối, khổ những người không tỉnh táo thôi, chứ chị làm dâu trăm họ, chị vững tâm lý lắm em. Và khán giả của chị, họ thích đọc tâm sự của chị để chia sẻ với chị, họ tinh tế và đủ văn hóa để biết đá, biết vàng em ơi”.

le-quyen-2
Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả khi bị lôi vào chuyện lùm xùm của giới nghệ sĩ

Người này liền trả lời, cho biết mình chỉ muốn tốt cho nữ ca sĩ, không muốn cô dính vào lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng. Lệ Quyên chia sẻ thêm: “Ai liên quan đến vấn đề bạn nói, mình trải thảm đỏ đưa bạn qua gia đình đó góp vui, gia đình mình bên này là gia đình văn hóa, đủ vui rồi bạn ơi. Nếu bạn muốn tốt cho mình, thì lần sau tuyệt đối không đề cập đến chuyện tào lao nữa nhé. Thương nè”.

le-quyen-3 le-quyen-4
Nữ ca sĩ được khen ngợi vì trả lời khéo léo

 

Cách đáp trả đanh thép nhưng cũng không kém phần tinh tế của Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. “Nữ hoàng phòng trà” dường như cũng không muốn dính líu vào drama dài tập này nên đã thẳng thắn ngăn chặn ngay những bình luận “bẻ lái”.

 

Hoài Linh báo tin quan trọng giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch mặt, tuyên bố 1 câu xúc động

(Techz.vn) – Sau thời gian dài ở ẩn, im lặng giữa ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, mới đây NSƯT Hoài Linh đã xuất hiện trở lại. Đáng chú ý, nam danh hài lại thông báo tin vui về công việc đến với khán giả.