Giải trí

Lệ Quyên báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Lệ Quyên báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây Lệ Quyên đã có bài đăng nhận được nhiều sự chú ý và lời chúc mừng từ người hâm mộ. Theo đó cô vui mừng thông báo MV mới sẽ ra mắt vào 8h ngày 20.01 tức là vào thứ 5 tuần này. Được biết đây là một món quà ngọt ngào và được nữ ca sĩ chắt chiu thể hiện cho ra mắt.

“Cả nhà ơi

MV Tình Chết Trong Hững Hờ chính thức ra mắt 8h ngay 20.1 là tối thứ 5 tuần này nha. Món quà năm mới ngọt ngào.Mong cả nhà yêu bài hát này như đã từng yêu thương những ca khúc mà Quyên đã từng hát”, Lệ Quyên vui mừng chia sẻ.

Sau thời gian dài vướng dịch Covid-19 cũng như những lịch trình cá nhân khác thì sản phẩm âm nhạc như một sự đánh dấu trở lại của Nữ hoàng phòng trà. Với phong cách Bolero trữ tình sâu lắng, người hâm mộ của Lệ Quyên mong chờ một MV đầy chất ‘tình’ cùng giọng hát truyền cảm của nữ ca sĩ.

Ngay dưới bài đăng, nhiều người thể hiện sự yêu mến cũng như gửi lời chúc mừng tới Lệ Quyên. Một số bình luận của khán giả:

- Poster đỉnh của chóp B ơi thêm giọng hát nữa thi hết nước chấm rùi ạ

- Mong chờ chị yêu ơi!!! Em nhớ chị quá nè!!

- Chúc mừng chị ạ ! Hóng quá đi thôi

- Hóng quá c ơiiii, còn gì hay hơn ng đàn bà yêu và được yêu hát nhạc tình chứ

- Nhìn poster là iu rồi, mong đợi

- Một chiếc nhạc xinh đẹp, nên mọi ng sẽ xem nhiều đó chị kkkk

- Ekip hùng hậu quá, háo hức quá em ạ, nhìn như Poster phim điện ảnh ý Lệ Quyên

- Chúc mừng LQ. Mong có thêm nhiều MV nghe cho đã tai.

Lệ Quyên được khán giả biết đến là nữ ca sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như nhiều năm trong nghề. Cô thành công trên cả thị trường trg lẫn hải ngoại. Để lại dấu bởi giọng ca trữ tình bay bổng, Lệ Quyên của hiện vẫn thu hút được sự đông đảo quan tâm từ khán giả.

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, cuộc sống của nữ ca sĩ cũng có những bước tiến mới khiến nhiều người phải ghen tỵ. kể từ khi đường ai nấy đi với chồng cũ Đức Huy và công khai bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ như hồi xuân thêm 1 lần nữa. Lệ Quyên ngày càng mặn mà với nhan sắc U40 cùng vóc dáng mảnh mai, khỏe khoắn hút mắt người xem.

 

Con gái Phi Nhung bức xúc, thông báo khẩn đến khán giả vì gặp sự cố tương tự MC Kỳ Duyên, Trấn Thành

(Techz.vn) Wendy vô cùng bức xúc khi bị lợi dụng và giả mạo tài khoản, dù không biết lý do phía sau là gì nhưng ai cũng phải bất bình.