Giải trí

Lệ Quyên báo tin vui ở tuổi 40, CĐM háo hức giục làm đám cưới với Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên báo tin vui ở tuổi 40, CĐM háo hức giục làm đám cưới với Lâm Bảo Châu

Sau khi đường ai nấy đi với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên cũng công khai thân mật bên Lâm Bảo Châu. Hai người luôn thoải mái chia sẻ những bức ảnh tình cảm cùng nhau. Thậm chí, mối quan hệ giữa con trai Lệ Quyên – bé Bo và Lâm Bảo Châu cũng rất tốt.

le-quyen-3

Dịp Tết Tân Sửu, giọng ca “Giấc mơ có thật” đã về Hà Nội ăn Tết. Lâm Bảo Châu chính là người tháp tùng cô, cùng Lệ Quyên đưa mẹ đi chùa đầu năm. Mới đây, người hâm mộ lại càng thêm xôn xao với màn khoe dinh thự của nữ ca sĩ.

Cụ thể, Lệ Quyên vừa qua đã demo căn biệt thự mới của mình kèm chú thích: "Ôi cái cảnh xây nhà, mong ngóng, chật vật từng khâu nó ngán gì đâu. Cố lên em yêu". Nhiều khán giả càng thêm háo hức, cho rằng nữ ca sĩ xây nhà và sắp cùng bạn trai kém tuổi dọn về ở chung. Trước đó cặp đôi nhiều lần check in cùng địa điểm tại một căn chung cư.

ca-si-le-quyen-2

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bản demo nhà mới của Lệ Quyên đã về. Dù biết trước có rất nhiều vất vả khi xây nhà nhưng nữ ca sĩ vẫn rất hào hứng. Ở tuổi 40, "nữ hoàng phòng trà" lại tậu thêm cho mình một căn biệt thự hạng sang, điều mà nhiều người dành cả đời để cố gắng. Về phần các fan, họ lại càng tỏ ra háo hức, thúc giục Lâm Bảo Châu nhanh nhanh đưa nàng về dinh, cùng cô xây dựng cuộc sống hạnh phúc mới. 

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe những nhà lầu xe hơi xa xỉ. Cuối tháng 12/2020, nữ ca sĩ sắm cho mình chiếc xe hơi mang nhãn hiệu Audi nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, cô còn là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc xe này.

ca-si-le-quyen-1

Không lâu sau đó, tối ngày 28/1, trên trang cá nhân Instagram, “nữ hoàng phòng trà” đăng tải loạt ảnh bên trong căn biệt thự sang chảnh với dòng trạng thái: "Tiền rất quan trọng nhưng người làm ra tiền nên quan trọng hơn thế". Căn biệt thự khiến bất cứ ai nhìn thấy đều phải trầm trồ. Nó được lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp, từng đồ dùng đều là đồ vật đắt tiền từ Tây Âu.

Không chỉ nhiều lần khiến dân tình “há hốc” miệng với những lần khoe nhà lầu, xe sang đẳng cấp. “Nữ hoàng nhạc xưa” còn cho thấy mình là một người chịu chơi khi là một tín đồ của hãng thời trang cao cấp Chanel. Vô số lần nữ ca sĩ khoe loạt đồ hiệu đắt tiền trên trang cá nhân của mình làm cho người hâm mộ “lóa mắt”. Nếu theo dõi trang Instagram cá nhân của Lệ Quyên, khán giả sẽ thường xuyên phải giật mình vì độ giàu có và chịu chơi của nữ ca sĩ.

ca-si-le-quyen-3

ca-si-le-quyen-4

Có thể thấy, sau khi chia tay doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên dần khẳng định mình là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập trong tài chính và tự chủ trong chuyện tình cảm của bản thân.

 

Choáng với cách tình trẻ Lâm Bảo Châu lưu tên Lệ Quyên trong điện thoại, nghe xong mà giật mình

(Techz.vn) – Những tưởng tên của Lệ Quyên trong điện thoại Lâm Bảo Châu sẽ được lưu rất ngọt ngào, tình cảm. Thế nhưng sự thật thì khiến nữ ca sĩ lần cộng đồng mạng phải bật cười.