Smart Phone - Điện thoại

‘Lễ hội ma quái’: Viettel Store giảm tới 49% cho smartphone, đồ công nghệ - gia dụng…

‘Lễ hội ma quái’: Viettel Store giảm tới 49% cho smartphone, đồ công nghệ - gia dụng…

Halloween là một lễ hội phổ biến ở nước ngoài đã du nhập vào Việt Nam khá lâu và trở thành một mùa lễ hội không thể thiếu với giới trẻ. Năm nay, nhằm kích cầu thói quen mua sắm bị gián đoạn từ đầu năm, Viettel Store trong suốt nhiều tháng qua đã tổ chức các chương trình giảm giá sâu, phương thức thanh toán đa dạng - tiết kiệm như VNPAY-QR và kết hợp với  kết hợp với các hình thức truyền thông đặc biệt, tăng cường bán hàng Online để hạn chế tiếp xúc, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Lễ hội mua sắm cuối tháng 10 diễn ra cùng thời điểm với lễ hội mua sắm trên toàn cầu. Với thông điệp "HALLOWEEN PARTY - ƯU ĐÃI ĐẾN 49%", từ nay đến 31/10/2021, Viettel Store đồng loạt giảm giá hàng trăm mã sản phẩm trên website viettelstore.vn và đặc biệt giảm sâu những sản phẩm nổi bật nằm trong khuôn khổ chương trình.

Trước đó, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng gặp không ít khó khăn. Thời điểm nới lỏng giãn cách, nhu cầu của khách hàng tăng trở lại rất cao, chương trình hấp dẫn là yếu tố rất quan trọng để thu hút khách hàng. Ngoài những chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn, một số sản phẩm khi mua, Viettel Store còn gửi đến khách hàng những ưu đãi về gói cước viễn thông Viettel vô cùng hấp dẫn.

Sản phẩm trong chương trình năm nay khá đa dạng bởi thuộc nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, dao động từ 2.000.000đ đến khoảng 40.000.000đ, đáp ứng nhu cầu mua để sử dụng hoặc làm quà tặng… của khách hàng.

Cụ thể, các sản phẩm tầm trung giảm giá sâu được kể đến như Samsung Galaxy A52s 5G, Xiaomi 11 Lite 5G NE 8/128GB, Oppo A55 4GB, Oppo Reno6Z 5G, … và rất nhiều mã sản phẩm phụ kiện đồng loạt giảm giá. Với khách hàng yêu thích các sản phẩm cao cấp của Samsung, Viettel Store cũng sẽ giảm sâu tới 5 triệu kèm ưu đãi khi khách hàng quan tâm đến Galaxy S21 Series. 

Đặc biệt đối với khách hàng yêu thích các sản phẩm gia dụng, Viettel Store cũng giảm sâu các nhóm sản phẩm được khách hàng quan tâm như Robot hút bụi Xiaomi, Máy sấy tóc, Nồi chiên không dầu, Bếp điện và nồi lẩu điện… để phục vụ khách hàng.

Không thể không nhắc tới iPhone 13 Series, chiếc smartphone tuyệt vời để tự thưởng cho bản thân hoặc để làm quà tặng. Thời điểm này, iPhone 13 128GB và iPhone 13 Pro Max 128GB lần lượt chỉ 21.990.000đ và 30.490.000đ sau khi đổi 5.000 điểm Viettel++ và  thanh toán qua VNPAY-QR. Đặc biệt, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm đến 3.000.000đ khi mua kèm gói cước Viettel.

Đối với khách hàng yêu thích sim số, Viettel Store giảm giá 30% sim số đẹp đầu số 0977*.

Bạn đọc quan tâm, có thể mua ngay tại https://viettelstore.vn/landing/sieu-sale.html hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 để biết thêm thông tin chi tiết.

Minh Khuê

 

Hệ sinh thái Xiaomi đồng loạt ưu đãi lớn trong Siêu SALE 9.9 tại Viettel Store

Nhằm tạo ra nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm Xiaomi tại Viettel Store tại những nơi không áp dụng giãn cách xã hội, chương trình "Săn deal không tưởng - bứt phá giờ Vàng - giảm tới 50%" nhằm kích cầu mua sắm và tập trung vào bán hàng Online, phù hợp với bối cảnh dịch bệnh COVID 19 đang diễn biến phức tạp.