Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quan hệ tình cảm của Lý Nhã Kỳ, ‘chốt’ 1 câu khiến khán giả ngỡ ngàng

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quan hệ tình cảm của Lý Nhã Kỳ, ‘chốt’ 1 câu khiến khán giả ngỡ ngàng

Vừa qua, kênh YouTube của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải clip quay lại cảnh anh cùng ca sĩ Vũ Hà tới nhà Lý Nhã Kỳ để bàn chuyện công việc. Vũ Hà đang nói thì Lê Dương Bảo Lâm bỗng thốt lên: “Trời ơi, trên tay anh có cái nhẫn kim cương to thế! Mua từ bao giờ đấy?".

Ngay lập tức, Vũ Hà liền tiết lộ: “Tôi có biết mua cái gì bao giờ đâu, là nhẫn kim cương của Lý Nhã Kỳ tặng tôi đấy. Lý Nhã Kỳ đang tổ chức một cuộc chơi, ai mà thắng sẽ được vàng hoặc kim cương tùy chọn.

Bởi vậy nên tôi mới tới nhà Lý Nhã Kỳ bàn bạc chứ, bình thường tôi đâu có rảnh".

Lê Dương Bảo Lâm nghe xong phải xuýt xoa: "Trời ơi, đúng là bà sui nhà tôi, giàu có quá. Sau này tôi gả con gái cho con bà ấy là đúng đắn rồi".

Đặc biệt, Vũ Hà và Lê Dương Bảo Lâm cũng đã có những tiết lộ về tình trang quan hệ của “chị đẹp” Lý Nhã Kỳ. Vốn nổi tiếng là nữ diễn viên giàu có và xinh đẹp, nhưng đến nay cô vẫn “lẻ bóng” một mình và không có ai bên cạnh.

Cụ thể, Vũ Hà tiết lộ: “Lý Nhã Kỳ nhiều nhà thế này thôi nhưng cô đơn lắm, suốt ngày than với tôi rằng không có ai thương, rồi có tất cả mà cuối cùng không có cái gì".

Thấy vậy, Lê Dương Bảo Lâm nói thêm: “Đúng rồi, nhiều khi chiều tối ekip về hết, một mình chị Lý Nhã Kỳ ở trong một căn nhà rộng thế này chắc cũng lẻ loi, cô quạnh lắm, đúng thân gái dặm trường".

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình không khỏi choáng váng khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài vô số bất động sản, xe hơi, hột xoàn và hàng hiệu đắt đỏ, Lý Nhã Kỳ cũng đã tậu cho mình một căn biệt thự sang trọng ở khu vực gần đảo Kim Cương, quận 2, TP.HCM. Dù không công khai giá trị của căn nhà, song với nội thất xa xỉ, bên trong toàn là đá hoa cương, dát vàng thì giá trị của nó cũng phải lên đến hàng tỷ đồng.

Về chuyện đời tư, từ trước đến nay người đẹp vẫn vô cùng kín tiếng. Sau khi lên tiếng thừa nhận đã chấm dứt mối tình 9 năm vào năm 2019, cô vẫn sống độc thân và chưa mở lòng với mối quan hệ nào tiếp theo.

Trước khi chia tay bạn trai cũ, Lý Nhã Kỳ đã từng hết lời khen ngợi về đối phương. Nhớ lại quãng thời gian hạnh phúc, cô nàng tiết lộ, cả hai chưa từng cãi vã hay giận hờn suốt 7 năm. Đối với người đẹp, cô luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có người bạn trai hết mực yêu thương, chiều chuộng ở bên. Dù là lúc khó khăn nhất, cô vẫn luôn nhận được sự che chở và ủng hộ của bạn trai.

Mối tình dang dở của Lý Nhã Kỳ đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Tại một chương trình truyền hình, cô từng thừa nhận lý do khiến mối tình 9 năm tan vỡ là vì bản thân cô chưa đủ can đảm để đánh đổi sự nghiệp lấy hạnh phúc gia đình.

Kể từ sau khi chia tay, Lý Nhã Kỳ vẫn sống độc thân suốt 3 năm nay. Mặc dù công việc bận rộn và xung quanh cô luôn có những người bạn thân thiết nhưng vẫn thể tránh khỏi những phút giây yếu lòng và cảm thấy tủi thân.

"Tôi có hai kiểu suy nghĩ: Nửa muốn tìm một người để tính chuyện yêu đương, nửa lại cảm thấy "độc thân vẫn ổn". Khi màn đêm buông xuống, nỗi cô đơn hiển hiện thì rất muốn có một ai đó bên cạnh. Nhưng ngày mới bắt đầu, bận rộn với công việc thì quên luôn cảm xúc yêu đương vừa mới chực trào tối qua", nữ diễn viên tâm sự.

Trải qua nhiều sóng gió, Lý Nhã Kỳ mong muốn gặp được người thực sự thấu hiểu và yêu thương cô thật lòng. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định không phải là cô không muốn mở lòng mà chỉ là cô đang chờ đợi một người phù hợp với mình mà thôi.

 

Người dân Quảng Trị lên tiếng trước tin đồn Thủy Tiên nhập nhằng, trao tiền từ thiện không đồng nhất

(Techz.vn) Nhiều người dân Quảng Trị nhận tiền hỗ trợ từ ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng trước thông tin Thủy Tiên trao tiền từ thiện không đồng nhất trong chuyến đi thiện nguyện miền Trung vừa rồi.