Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm khiến CĐM ‘giật mình’ vì bức ảnh lúc nửa đêm

Lê Dương Bảo Lâm khiến CĐM ‘giật mình’ vì bức ảnh lúc nửa đêm

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm tự “khui” lại quá khi khi tung ảnh chụp cùng bạn bè hồi mới ra trường thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, nam diễn viên viết trên trang cá nhân: “Nữa đêm em thấy tấm hình kĩ niệm ... hồi tụi em mới ra trường ....có đứa đóng lính không thoại luôn mà giờ khán giả thuơng quá trời quá đất ... mọi người thấy ai trong tấm hình này kể em nghe ... coi chừng sót nha ....

Ai nào ngờ 2 con bé quần chúng lính năm ấy sau này nổi tiếng quá nghe đồn iu thương nhau nữa ...thấy ghê thiệt”.

Le-duong-bao-lam

Mặc dù chia sẻ vào đêm muộn, nhưng bài viết của Lê Dương Bảo Lâm nhận được rất nhiều lượt tương tác, một phần cũng bởi vì chiếc áo mà nam danh hài mặc trong bức ảnh cùng ngoại hình “đỉnh chóp” thời trai trẻ. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm mặc chiếc áo ba lỗ sọc kẻ, tuy nhiên, không hiểu do “mốt” hay chiếc áo bị ai “tác động” mà dãn tới tận bụng để lộ điểm nhạy cảm kèm phần ngực vạm vỡ, săn chắc của nam diễn viên.

le-duong-bao-lam-1

Dưới bài viết, Lê Dương Bảo Lâm “giải trình” hài hước sau khi nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả: “Hồi em mới làm ngực, nên mọi người thông cảm, thời còn con gái ngon quá trời quá đất”.

le-duong-bao-lam-3

le-duong-bao-lam-2

Được biết, trước khi trở thành diễn viên được dân mạng xưng danh "thánh hài" như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm (Dương Lâm) từng trải qua những tháng ngày chật vật mưu sinh khi phải trải qua rất nhiều công việc để kiếm tiền: Múa lửa, xiếc, diễn đám ma, đám cưới, cà phê…

le-duong-bao-lam-4

Một trong những rào cản khi ấy khiến anh không có cơ hội với nghiệp diễn là ngoại hình. Chính vì vậy, nam diễn viên không ngại đầu tư tiền bạc, thời gian, chịu nhiều đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ. Lê Dương Bảo Lâm từng thừa nhận chuyện nghiện dao kéo: "Mắt em làm một miếng, mũi em chống một miếng, môi em tiêm một miếng, răng sứ nguyên hàm, nói chung hầu như cái gì em cũng làm. Em cũng nghiện thẩm mỹ, chỉ sau chị Lê Giang”.

Anh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi trong showbiz dám công khai phẫu thuật thẩm mĩ và cả những điểm yếu của mình thẳng thắn trên sóng truyền hình.

 

Quang Hà bàng hoàng, xót xa, Lê Dương Bảo Lâm cùng dàn sao nghẹn ngào nói lời tiễn biệt cố ca sĩ trẻ

(Techz.vn) Ngay khi nghe tin ca sĩ Việt Quang qua đời, Lê Dương Bảo Lâm, Quang Hà, Hồng Vân, Lệ Quyên, Trường Giang, Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng,... cảm thấy đau đớn, xót xa trước sự ra đi của đồng nghiệp thân thiết.