Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm bị cả showbiz thay phiên bóc phốt chỉ vì khoe chuyện tế nhị lên mạng xã hội

Lê Dương Bảo Lâm bị cả showbiz thay phiên bóc phốt chỉ vì khoe chuyện tế nhị lên mạng xã hội

Lê Dương Bảo Lâm là “thánh nổ” nổi tiếng cả showbiz. Mỗi lần lên truyền hình, anh chàng lại khiến khán giả cười nghiêng ngả với những màn “nổ tung trời”. Không chỉ khi diễn, ngay cả ngoài đời Lê Dương Bảo Lâm cũng rất “lầy”, thường xuyên nói dối như thật, khiến mọi người không biết nên tin hay không. Vì  thế mới có chuyện, khán giả kháo nhau rằng muốn biết lời anh “Dương Lâm Đồng Nai” nói thật hay không thì phải đọc bình luận của các nghệ sĩ khác trước.

le-duong-bao-lam-5

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi chia sẻ về chuyện công việc giữa mùa dịch. Cụ thể, anh chàng cho biết, bản thân phải hủy rất nhiều show trong vòng nửa tháng. Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: “Nghỉ nửa tháng khủng khiếp thật! Huỷ 10 show trà Vinh, 20 show ở Phan thiết, 75 gameshow, 89 event, 109 TVC, 207 viral, 307 phim điện ảnh, 879 livestream, 987 MV ca nhạc. Ghê thật!”.

le-duong-bao-lam-1

Mới đầu đọc, ai cũng bất ngờ và lo lắng thay cho Lê Dương Bảo Lâm. Thế nhưng, đọc kỹ một chút lại thấy có gì đó sai sai. Tại sao nửa tháng lại nhiều show đến mức khó tin như vậy được? Đến khi nhìn thấy bình luận của loạt sao ở dưới thì cộng đồng mạng đã có câu trả lời. Hóa ra “thánh nổ” lại một lần nữa ra tay. Lần này, anh chàng bị “gậy ông đập lưng ông” ngay lập tức khi rất nhiều đồng nghiệp vào bóc mẽ.

Kiều Minh Tuấn nói: “Ủa em bên bộ phận duyệt phim điện ảnh hả?”.

Thu Trang cũng chung ý kiến: “Em bên đầu tư phim điện ảnh hay sao vậy?”.

le-duong-bao-lam-2

le-duong-bao-lam-3

Khả Như hài hước hỏi: “Thuế gọi chưa?”, còn không quên bồi thêm một câu: “Con điên”.

Đọc xong bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm, Võ Hoàng Yến phải thốt lên: “Nghe tức”.

Tiến Luật thì “cà khịa” nhẹ nhàng: “Một thanh niên đi merc E300 vừa kể câu chuyện buồn”.

Cộng đồng mạng được phen ôm bụng cười vì chuyện này. Có vẻ như Lê Dương Bảo Lâm chọn nhầm thời điểm để “nổ” rồi. Đây là lúc các nghệ sĩ khá rảnh vì show diễn bị hủy, hoãn nhiều, vậy nên họ có thừa thời gian để ngồi “bóc mẽ” những lời khoe khoang ngoài sức tưởng tượng của Lê Dương Bảo Lâm.

 

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy lộ mức thu nhập khủng: Một tháng đủ mua cả căn nhà

(Techz.vn) – Cô nàng thẳng thắn chia sẻ với truyền thông rằng thu nhập của mình một tháng có thể mua được cả căn nhà.