Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị người hâm mộ trực tiếp nhắn tin xin tiền, lý do mới vô lý làm sao

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị người hâm mộ trực tiếp nhắn tin xin tiền, lý do mới vô lý làm sao

Mới đây, trên trang cá nhân Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải đoạn chat giữa anh và người hâm mộ gây chú ý. Theo đó, cô gái này xin Lê Dương Bảo Lâm 30 triệu với lý do: “Em chuẩn bị sinh bé thứ 2 nhưng do 2 vợ chồng lập nghiệp khó khăn , gần sinh rồi mà vẫn chưa có tiền ạ, anh có thể giúp đỡ cho vợ chồng em lúc khó khăn này được không ạ. Anh có thể giúp vợ chồng em 30 triệu để trả nợ và còn 1 phần để dành dụm đi sinh được không ạ.” Với lý do xin tiền vô cùng vô lý như thế này, Lê Dương Bảo Lâm đã khá ngỡ ngàng: “Xin lần 30 triệu, con bé này đáo để thật”.

Le-Duong-Bao-lam

Dưới bài viết. nhiều khán giả cũng phải “bó tay” trước lý do xin tiền của cô gái này. Tuy nhiên, sau khi đăng tải ít phút, nam danh hài đã xóa bài viết này.

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-cua-le-duong-bao-lam-0266d0a4

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là quán quân Cười xuyên việt mùa đầu tiên, anh còn được khán giả gọi với cái tên “thánh livestream”. Nhờ nhận được những dự án bán hàng online trên mạng xã hội Lê Dương Bảo Lâm có thể kiếm được bộn tiền, xây dựng được căn nhà mới cũng như giúp đỡ gia đình. 

 

Chuyện tình như tiểu thuyết của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Số vé máy bay lấp đầy được 1 căn phòng

(Techz.vn) - Dù là một tỷ phú nổi tiếng nhưng ít ai biết rằng chuyện tình yêu của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ mình - doanh nhân Thủy Tiên lại ly kỳ như trong phim như vậy.