Giải trí

Lâu lâu mới xuất hiện, Nhã Phương khiến CĐM trầm trồ bởi nhan sắc ‘gái 1 con trông mòn con mắt’

Lâu lâu mới xuất hiện, Nhã Phương khiến CĐM trầm trồ bởi nhan sắc ‘gái 1 con trông mòn con mắt’

Hoạt động trong showbiz 10 năm, Nhã Phương vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Từ sự nghiệp diễn xuất, đời sống cá nhân đến nhan sắc, những thông tin về cô khiến người hâm mộ thích thú, tò mò. Đặc biệt là kể từ khi nữ diễn viên hạ sinh cô công chúa đầu lòng Destiny.

Kể từ sau khi sinh con, Nhã Phương được nhận xét có nhan sắc thăng hạng đáng kể. Khuôn mặt cô trông rạng rỡ, các đường nét cũng đằm thắm, mặn mà hơn. Dù thân hình đôi lúc gây tranh cãi vì chỉ nặng tầm 43,5kg nhưng gương mặt của Nhã Phương luôn nổi bật trong mọi khung hình.

Nha-Phuong-3

Nha-Phuong-2

Mới đây, trên trang Fanpage cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh giản dị tại nhà thu hút được sự chú ý. Mặc dù không trang điểm cầu kỳ Nhã Phương vẫn cho thấy được làn da láng mịn và nụ cười tươi tắn. So với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, cô trông không khác biệt quá nhiều.

Nha-Phuong-4

Trước đó, Nhã Phương từng chia sẻ cô bị khủng hoảng tâm lý sau sinh bởi ngoại hình thay đổi. Nữ diễn viên bật khóc trải lòng: “Hai năm nay trước, khi Phương sinh con gái, lần đầu tiên sau sinh mình đứng trước gương ở bệnh viện, Phương sốc lắm. Cực kỳ sốc! Tôi không tin những gì trước mắt mình. Mặc dù bản thân đã được tư vấn rất nhiều và cảnh báo rằng sinh xong sẽ như thế nào nhưng Phương tin chắc với tình yêu của mình sẽ không bị như vậy đâu. Nhưng điều đó là khó tránh khỏi. Bụng của mình giống như là chưa sinh em bé, làn da và tất cả đều không phải là mình nữa. Với một người diễn viên, với một người lúc nào cũng phải đẹp, tức là ở nhà thì có thể xuề xòa thế nào cũng được nhưng khi bước ra khỏi nhà và đứng trước khán giả thì Phương phải đẹp. Đó là cách Phương tôn trọng khán giả và những người yêu thương mình. Nhưng rồi khi đứng trước gương, Phương không biết dùng từ nào để diễn tả”.

Nha-Phuong-1

Mặc dù Nhã Phương biết rằng được làm mẹ là một điều vô cùng hạnh phúc và thiêng liêng nhưng nữ diễn viên vẫn không thể nào tránh khỏi những áp lực về tâm lý khi chứng kiến sự thay đổi ngoại hình. Chính vì thế, nữ diễn viên Trạng Quỳnh luôn biết ơn sự hỗ trợ của gia đình và ông xã trong suốt giai đoạn khó khăn đó. Nhã Phương chia sẻ: “Phương phải gửi cảm ơn, biết ơn đến mẹ, gia đình, đặc biệt là ông xã của Phương. Họ là những người đã luôn hỗ trợ Phương trong quá trình chăm sóc em bé và tìm lại vẻ đẹp của bản thân. Trong suốt một năm Phương lấy lại vóc dáng, ông xã từng nói nếu Phương mà khổ thì chắc không ai sướng đâu”.

Nha-Phuong

Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang cảm thấy bản thân là người sung sướng vì có một người chồng tâm lý. “Phương nói thiệt là Phương rất là sướng và may mắn vì ông xã đã luôn ở bên và chia sẻ với Phương. Đến khi mình lấy được vóc dáng cũng như tự tin bước ra khỏi căn nhà của mình và cảm thấy mình đẹp hơn. Tất cả mọi người đều nhận định rằng, Phương sinh con xong trông đẹp hơn, khác ngày xưa hơn. Nhưng Phương tự hỏi rằng liệu có bao nhiêu người phụ nữ được như Phương? Có được một ông xã tâm lý như Phương? Riêng việc chăm con thôi đã khiến mình không có thời gian để nghĩ đến việc khác. Mở mắt ra là phải hút sữa rồi cho con bú đến đêm là mất ngủ luôn. Đó là những ngày hạnh phúc nhưng cũng là cơn ác mộng", Nhã Phương trải lòng.

nha-phuong-khoe-hinh-gia-dinh-ong-xa-truong-giang-20-nam-ve-truoc-d9fbb49a

Sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân dành toàn bộ thời gian chăm sóc con gái cũng như tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Hai vợ chồng danh hài Trường Giang rất hạn chế chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội vì mong muốn con sẽ trưởng thành một cách tự nhiên nhất...

 

Lan truyền clip gia đình Trường Giang đi Đà Lạt, nhìn Nhã Phương bị ‘ra rìa’ mà thấy thương

(Techz.vn) - Nhã Phương từng nhiều lần than bị “ra rìa” khi bố con Trường Giang bên nhau, giờ khán giả mới hiểu được nỗi lòng.