Nhịp sống số

Laptop Huawei có thể điều khiển điện thoại với tính năng mới

Laptop Huawei có thể điều khiển điện thoại với tính năng mới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới Huawei Smart Office vào tháng 9, Huawei Mobile Application Engine đã chính thức được phát hành. Tính năng này được cài đặt sẵn trong Huawei MateBook 13s / 14s. 

Huawei Mobile Application Engine là một công cụ phần mềm có thể chạy các ứng dụng di động trên PC Huawei, cho phép máy tính tương thích hoàn toàn với điện thoại Android. Bạn có thể tải xuống các ứng dụng di động yêu thích của mình thông qua chợ ứng dụng Huawei. Hơn nữa, Mobile Application Engine tích hợp hệ sinh thái ứng dụng của PC và điện thoại di động. Nó cũng tích hợp kết nối liền mạch giữa máy tính và điện thoại thông minh. 

Theo phản hồi từ cư dân mạng, Huawei Mobile Application Engine hiện đã được mở để đăng ký phiên bản beta công khai. Lô thiết bị đầu tiên cho bản cập nhật này bao gồm bốn mẫu Intel. Các mô hình là

  • 2021 MateBook 13

  • 2021 Huawei MateBook 14

  • Huawei MateBook D 14 2020

  • Huawei MateBook D 15 2020

Huawei sẽ khởi động kế hoạch thử nghiệm công khai công cụ ứng dụng di động Huawei cho một số sản phẩm cũ của gia đình MateBook. Bắt đầu từ ngày 25/9, người dùng có thể đăng ký thông qua các kênh như Pollen Club và Huawei Computer Manager để trải nghiệm ngay engine ứng dụng di động của Huawei.

 

Những smartphone sở hữu màn hình LTPO OLED sắp ra mắt trong Q3/2021 của Google, Xiaomi,....

(Techz.vn) Giám đốc cấp cao DSCC David Naranjo hôm 16/9 đã đăng dòng tweet với tấm ảnh là danh sách loạt smartphone sở hữu màn hình LTPO OLED đã và sắp ra mắt của các hãng Google, Xiaomi, Huawei, Samsung,....