Xe máy

‘Lão đại’ Honda Dream rao bán chỉ 12 triệu: Huyền thoại một thời cùng Honda Wave Alpha 'oanh tạc'

‘Lão đại’ Honda Dream rao bán chỉ 12 triệu: Huyền thoại một thời cùng Honda Wave Alpha 'oanh tạc'

Vào những năm 2000, Honda Dream nổi lên như một ngôi sao sáng trong làng xe máy tại Việt Nam, việc sở hữu chiếc xe này như một món quà vô cùng có giá trị trong lòng giới trẻ 8x, 9x.

Dream cùng “song kiếm hợp bích” với Honda Wave Apha, 2 chiếc xe này được ví như 2 chiến mã một thời “oanh tạc”.

‘Lão đại’ Honda Dream rao bán chỉ 12 triệu: Huyền thoại một thời cùng Honda Wave Alpha 'oanh tạc' ảnh 1

Đã hơn 2 thập kỷ trôi qua, nhiều người vẫn “săn lùng” chiếc xe này như một thú chơi đồ cổ. Mới đây, dân tình tình lại xôn xao trước chiếc xe máy Honda Dream được một người đăng tải với mức giá rẻ không tưởng.

‘Lão đại’ Honda Dream rao bán chỉ 12 triệu: Huyền thoại một thời cùng Honda Wave Alpha 'oanh tạc' ảnh 4

Theo bài viết đăng tải, chủ nhân rao bán chiếc Honda Dream chính chủ, được đăng ký vào năm 2001, mặc dù trải qua gần 2 thập kỷ sử dụng nhưng ngoại hình xe như mới cứng, các chức năng, bộ máy và khả năng vận hành còn hoạt động rất tốt.

‘Lão đại’ Honda Dream rao bán chỉ 12 triệu: Huyền thoại một thời cùng Honda Wave Alpha 'oanh tạc' ảnh 2

Chủ nhân chia sẻ, vì hiện tại đã nghỉ hưu nên không cần dùng tới xe nữa, vì vậy muốn nhượng lại Honda Dream cho người cần, tuy để đã lâu nhưng khi đề xe sẽ nổ ngay, di chuyển linh hoạt và êm mượt. Khách hàng mua xe có thể yên tâm sử dụng được luôn bởi xe chính chủ đầy đủ giấy tờ.

‘Lão đại’ Honda Dream rao bán chỉ 12 triệu: Huyền thoại một thời cùng Honda Wave Alpha 'oanh tạc' ảnh 3

Mức giá chủ xe đưa ra khoảng 12.500.000 đồng. Tuy nhiên, người mua cũng nên lưu ý phải kiểm tra kỹ càng và cẩn thận bộ máy, khả năng vận hành trước khi “xuống tiền”. Độc giả có thể tham khảo bí kíp chọn mua xe cũ với giá siêu rẻ tại đây: Bỏ túi loạt kinh nghiệm mua xe máy cũ giá siêu hời.

 

Toyota GR Yaris 2021 sắp lên kệ: Thiết kế chất hết nấc, quyết cho Honda Jazz, Hyundai Kona ‘ăn khói'

(Techz.vn) Mẫu xe hatchback hạng B – Toyota Yaris thể thao sẽ chính thức trình làng vào thời gian tới tại thị trường Thái Lan.