Giải trí

Lãnh đạo PC02 lên tiếng vụ CEO Đại Nam bị phía ông Võ Hoàng Yên hành hung ở trụ sở công an

Lãnh đạo PC02 lên tiếng vụ CEO Đại Nam bị phía ông Võ Hoàng Yên hành hung ở trụ sở công an

Sáng 16/10, bà Nguyễn Phương Hằng đã lên Công an TP HCM để làm việc theo thư mời. Tại đây nữ CEO Đại Nam có buổi đối chất với ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, sau đó vợ ông Dũng đã livestream tiết lộ mình bị Võ Hoàng Yên và 4 luật sư hành hung ngay trong buổi làm việc. “Lúc đó chỉ có một đồng chí công an thôi, đồng chí này còn gọi người đến giúp”, bà Hằng chia sẻ.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-1

Nguyễn Phương Hằng nói thêm, mình sẽ yêu cầu trích xuất camera và làm đơn tố cáo hành vi bạo lực này của Võ Hoàng Yên cùng nhóm luật sư. Đến chiều 17/10, báo Tuổi Trẻ Online đã liên hệ với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP.HCM để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc này. Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo đơn vị lại cho biết chưa nắm được vụ việc nên chưa thể cung cấp thêm thông tin.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-3

Trong khi đó, luật sư Lê Thành Kính, một trong những người mà bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên cho rằng đã hành hung mình lại phủ nhận chuyện này. Ông Kính nói thêm, sáng 16/10, hai bên đã lên làm việc theo thư mời của Công an TP.HCM về nội dung bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên chiếm đoạt tài sản.

Phía ông Yên có 4 luật sư (gồm cả ông Kính), phía bà Hằng có 1 luật sư và chồng bà là ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi). Ông Kính khẳng định buổi làm việc diễn ra từ 8h30 sáng đến khoảng 13-14h cùng ngày.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-4

Trước đó, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết hiện đơn vị đang điều tra, xác minh tố giác về tội phạm của bà Nguyễn Phương Hằng. Nữ đại gia tố cáo ông Võ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, phát hiện năm 2021 ở TP.HCM và một số tỉnh thành khác. Ngày 18/7, vụ việc bị tạm đình chỉ việc giải quyết. Đến 20/9 lại được Cơ quan CSĐT quyết định phục hồi giải quyết để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

 

CĐM sửng sốt vì Tạ Biên Cương gọi thẳng tên bà Nguyễn Phương Hằng, chính chủ ra mặt nói rõ sự thật

(Techz.vn) – Không chỉ các sao Việt, mới đây dân mạng xôn xao không ngừng trước thông tin BTV Tạ Biên Cương đăng đàn gọi thẳng tên bà Nguyễn Phương Hằng. Chính chủ cuối cùng cũng đã lên tiếng nói rõ sự thật.