Giải trí

Lan truyền clip Mỹ Tâm chủ động thân mật với Mai Tài Phến, hành động ‘áp sát’ đàng trai gây bất ngờ

Lan truyền clip Mỹ Tâm chủ động thân mật với Mai Tài Phến, hành động ‘áp sát’ đàng trai gây bất ngờ

Dù chưa từng công khai, mối quan hệ giữa Mỹ TâmMai Tài Phến đang bước vào giai đoạn hẹn hò. Gần đây nhất, nam diễn viên còn xuất hiện tại đêm nhạc của giọng ca “Hẹn ước từ hư vô” tại Đà Lạt, càng làm cho tin đồn hẹn hò của cả hai thêm phần chính xác.

Đến tối ngày hôm qua (28/4), MXH bất ngờ lan truyền một đoạn clip thân mật của cặp đôi. Cụ thể, cả hai tham gia một buổi họp báo.

Qua đó khi đứng dưới sân khấu, Mỹ Tâm tiến lại gần Mai Tài Phến, chủ động ép sát mặt vào đàng trai rồi thủ thỉ chuyện gì đó. Khoảnh khắc này lập tức gây sốt, dù đã diễn ra từ lâu đây là một trong những lần hiếm hoi cả hai công khai thân mật trước đám đông.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến liên tục vướng tin đồn “phim giả tình thật” sau khi đóng chung MV “Đừng hỏi em” và bộ phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh”. Sau đó, cả hai cũng công khai bên nhau trong nhiều sự kiện, xuất hiện cùng nhau trên một chuyến bay và không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ.

Vào những ngày giáp Tết Nguyên đán, trên mạng xã hội lan truyền clip Mỹ Tâm và Mai Tài Phến xuất hiện trước cửa nhà của cô tại Đà Nẵng. Đặc biệt, một cư dân mạng tự nhận là hàng xóm của giọng ca “Đúng cũng thành sai” tiết lộ, cặp đôi luôn về Đà Nẵng cùng nhau trong mỗi dịp đặc biệt trong suốt 3 năm qua.

Tuy nhiên, cả hai ngôi sao luôn im lặng trước mọi đồn đoán. Mỹ Tâm cho biết cô là người kín tiếng và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Khi nào thật sự kết hôn, cô sẽ lên tiếng thông báo cho khán giả. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn dành tình yêu lớn nhất của mình cho âm nhạc và mong muốn khán giả quan tâm, ủng hộ các dự án nghệ thuật.

 

Bị bệnh nằm liệt giường, Lâm Khánh Chi tiết lộ cuộc sống hiện tại với con trai sau đổ vỡ hôn nhân

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi có những chia sẻ đặc biệt về con trai sau khi bị bệnh nằm liệt giường cũng như biến cố đổ vỡ hôn nhân thời gian gần đây.