Giải trí

Lan truyền ảnh Phương Thanh hẹn hò với trai trẻ, ngoại hình và danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng

Lan truyền ảnh Phương Thanh hẹn hò với trai trẻ, ngoại hình và danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thời gian vừa qua, hàng loạt nghệ sĩ Việt công khai chuyện tình cảm của mình với công chúng. Có thể thấy, các “chị đẹp” trong showbiz đều có những mối tình đầy lãng mạn bên tình trẻ như Mỹ Tâm – Mai Tài Phến, Ngô Thanh Vân – Huy Trần, Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu,…

Tuy nhiên, không phải nghệ sĩ nào cũng đủ dũng cảm công khai chuyện tình của mình trước truyền thông. Nhưng ở ngoài đời, họ cũng không hề giấu diếm, không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình ở nơi đông người.

Điển hình như "chị Chanh" Phương Thanh, mới đây ngay trong đêm 30/4, màn xuất hiện của Phương Thanh ở ngay phố đi bộ cùng một chàng trai trẻ tuổi đã chiếm trọn spotlight. Mặc dù chẳng công khai gì trên mạng nhưng dân tình nhìn vào ai cũng thấy sự hạnh phúc trên gương mặt của giọng ca Trống Vắng.

Qua đó, nữ ca sĩ cùng người đàn ông bên cạnh có cử chỉ vô cùng thân mật, chàng thậm chí còn khoác vai nàng "hộ tống" đi qua biển người để vào trong một quán bar. Theo quan sát của chúng tôi, cả hai đều khá thoải mái, thậm chí còn không ngại việc xuất hiện cùng nhau trên con phố đông người này.

CĐM cũng phát sốt trước ngoại hình khá điển trai của anh chàng này. Nhiều người còn cho rằng đây chính là người đàn ông bí ẩn được “chị Chanh” che mặt và đăng tải trên trang cá nhân thời gian trước đó.

Cách đây ít phút, Phương Thanh cũng bày tỏ “nỗi lòng” của mình khi hình ảnh tình tứ bên trai trẻ bị rò rỉ: “Trời oi … r sắp tới em sẽ CÔNG ..KHAI RA hết lun .. hic ép em quá a….”

Trước đó, vào tối ngày 29/4, cộng động mạng cũng được phen xôn xao khi bắt gặp loạt khoảnh khắc hiếm hoi “chị đại” Phương Thanh thân thiết với 1 chàng trai lạ. Cụ thể, theo đoạn video được quay lại trong show diễn mừng sinh nhật lần thứ 49 của Phương Thanh, dân tình đã “soi” ra được 1 chàng trai đáng ngờ có những cử chỉ vô cùng thân mật với giọng ca “Giã từ dĩ vãng”.

Bị “réo tên” liên tục để “hỏi han” về chuyện “tình trẻ”, cách đây ít phút, “chị Chanh” Phương Thanh đã vội vàng lên tiếng trên trang cá nhân: “Trời đất ơi, em chưa dám làm gì, chưa dám hó hé gì luôn mà các bạn thống nhất rồi quyết định, công khai cuộc đời em luôn. Để em tự khai ra được không hic hic”.

 

Cuộc sống hiện tại của Mỹ Tâm, ‘vén màn’ chuyện tình cảm nữ ca sĩ ở tuổi 41 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) “Vén màn” cuộc sống hiện tại của Mỹ Tâm, chuyện tình cảm nữ ca sĩ ở tuổi 41 cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng.