Giải trí

Lan Ngọc diện áo ngắn cũn, cắt xẻ táo bạo, khoe vòng eo trứ danh ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ

Lan Ngọc diện áo ngắn cũn, cắt xẻ táo bạo, khoe vòng eo trứ danh ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ

Vào chiều ngày 29/11, Lan Ngọc gây sốt mạng xã hội khi cập nhật hình ảnh khoe sắc vóc gợi cảm, cuốn hút. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh kèm chia sẻ: “Nọc đã đỡ mỡ khi chạy cùng mọi người”.  

Lan-ngoc-dien-ao-ngan-cun-cat-xetao-bao-khoe-vong-eo-tru-danh-vuot-ngoc-tronh-ly-nha-ky
Lan Ngọc khoe vòng 2 phẳng lì

Xuất hiện trong khung hình, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ không thể rời mắt bởi nhan sắc ngọt ngào cùng body “đẹp bất chấp”. Với phong cách makeup đậm cùng mái tóc bung xõa tự nhiên, nữ diễn viên 9x không chỉ để khéo khoe nét đẹp năng động, cá tính mà còn gây ấn tượng với biểu cảm vừa cuốn hút, vừa sang chảnh. 

Đáng chú ý, cư dân mạng lại trầm trồ không ngớt khi “tóm gọn” vòng eo “cực phẩm” của diễn viên Cua lại vợ bầu. Chọn chiếc áo croptop ôm sát được thiết kế đặc biệt với phần dây đan trước ngực, Lan Ngọc không chỉ tạo thêm điểm nhấn cho trang phục mà còn khoe được vòng eo “con kiến” phẳng lỳ không có chút mỡ thừa. Theo như cô nàng bật mí, nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể thao cùng mọi người nên cô đã sở hữu vóc dáng săn chắc, thon gọn hơn hẳn.

Rất nhanh chóng, hình ảnh mới của “Ngọc nữ trăm tỷ” đã nhận được hơn 14.000 lượt yêu thích chỉ sau chưa đầy một giờ đăng tải cùng “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ. Ngay dưới phần bình luận, khán giả đồng loạt gửi những lời có cánh tới Lan Ngọc:

“Thần thái chị tui đỉnh hết chỗ nói nè”

“Xinh xỉu luôn cô nọc ơi”

“Vòng eo 54 đã trở lại, xinh quá”

“Cô gái đáng yêu và nhiều năng lượng của em. Em nhớ chị quá Ngọc ơi”

“Xinh không chỗ nào chê được. Mà bé mỡ nằm ở đâu vậy chị”,...

Lan-ngoc-dien-ao-ngan-cun-cat-xetao-bao-khoe-vong-eo-tru-danh-vuot-ngoc-tronh-ly-nha-ky
Khán giả dành lời khen cho Lan Ngọc

Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng và nhắc nhở Lan Ngọc không nên giảm cân quá đà bởi cô đã sở hữu body rất nuột nà, mảnh mai:

“Giữ gìn sức khỏe nha chị, gì mà ốm vậy, chị đừng giảm cân nữa, ốm lắm rồi”

“Chị đừng giảm cân nữa nha, chị nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt nha”

“Đẹp quá, đừng giảm cân nữa chị, ăn uống nhiều vô đẹp hơn nữa”,...

Quả không hổ danh là một trong những mỹ nhân sở hữu sắc vóc gợi cảm bậc nhất của làng giải trí, Lan Ngọc chỉ khoe “sương sương” vòng eo cũng đủ khiến dân tình mê mẩn. 

Được biết, cô nàng từng soán ngôi cả “Nữ hoàng nội y” khi sở hữu vòng 2 rắn chắc với số đo 54 mà nhiều người ao ước. Tuy nhiên, cũng có thời điểm diễn viên 9x khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi xuất hiện với vẻ ngoài xanh xao, gầy đi trông thấy. Cũng chính bởi thế mà fan luôn nhắc nhở Lan Ngọc giữ body cân đối, tránh việc giảm cân cấp tốc và chú ý chăm sóc sức khỏe.

 

Hồ Ngọc Hà diện váy ‘trễ nải’, thả rông vòng 1 ngoại cỡ ‘ăn đứt’ Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Lệ Quyên

(Techz.vn) Trước nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng vóc dáng chuẩn từng centimet của Hồ Ngọc Hà, khán giả không khỏi trầm trồ ái mộ.